Quyển 3: Hiện đại thế giới.
Aqua mau chóng muốn lấy lòng Trần Ô Lâm, phát huy tinh thần đồng đội tận tụy đáng tin.
"Đây là thế giới tiếp theo, như mong muốn của kí chủ. Tôi đã tìm được một thế giới phát triển khá tương đương với thế giới nguyên bản của kí chủ.
Trần Ô Lâm trầm ngâm đọc bảng thông tin, sau đó liền
|Thế giới thứ ba: Hiện đại thế giới.
Từ khóa: Tiền.|
Không có gì khác với nơi sống của Trần Ô Lâm, một xã hội hiện đại phồn hoa náo nhiệt. Thân xác Trần Ô Lâm nhập vào là một cậu bé Nhật Bản 6 tuổi tên Sawayuki Fuiko. Vì có dòng máu lai nên cậu sở hữu mái tóc màu vàng óng ả và đôi mắt xanh lam lấp lánh như búp bê. Vì một lần ham chơi mà Fuiko ngã xuống sông rồi chết đuối.
Nói tóm lại, không có chiến tranh, cũng không có áp lực, điều này khiến Trần Ô Lâm vô cùng hài lòng.
"Cảm ơn Aqua nhiều nha! Tôi thích Nhật Bản lâu rồi mà không có tiền đi du lịch, bây giờ lại được sống ở đây luôn, thật đáng mong đợi!" Trần Ô Lâm vui vẻ nói.
"Không có gì. Kí chủ có muốn học tập thêm kỹ năng nào khác không? Nhiệm vụ chính của kí chủ đã hoàn thành rồi." Aqua biểu tình cứng nhắc hỏi.
"Để xem... Hiện tại chưa nghĩ ra gì, cứ để sau đi. Tôi muốn Nhật Bản ngay và luôn." đôi mắt Trần Ô Lâm lấp lánh đầy mong đợi.
•
•
Cơn lạnh buốt của làn nước bao phủ khắp thân thể Trần Ô Lâm, cảm giác quen thuộc như lúc Thomas kéo cậu xuống biển sâu vậy.
Mũi họng bắt đầu có dấu hiệu sặc nước, Trần Ô Lâm khó chịu vùng vẫy, lần theo ký ức sử dụng động tác bơi lội.
Sức lực của thân thể này vô cùng yếu ớt, Trần Ô Lâm vừa tới bờ liền không cử động nổi, tay chân mỏi nhừ như bị dập nát.
"Em... Em đang làm gì vậy? Sao lại nằm ở gần bờ sông? Như vậy rất nguy hiểm!" giọng nói của một thiếu niên vang bên tai Trần Ô Lâm, sau đó là âm thanh bước chân càng lúc càng rõ.
Cơ thể mềm nhũn của Trần Ô Lâm được nâng lên, đôi mắt cậu dần nhận rõ thiếu niên trước mặt.
Cậu bé Fuiko này có biết hắn ta!
Todochi Tsuki, một anh trai nhà hàng xóm đang học Sơ trung. Quan hệ của bọn họ cũng tương đối thân thiết. Vì gia đình của Tsuki thường xuyên bận rộn, nên hắn hay sang nhà Fuiko trò chuyện và chơi đùa với cậu bé đáng yêu này.
Aqua đột nhiên lên tiếng: Kí chủ, người này có mảnh hồn hệ Thổ.
"..." đây là duyên phận sao? Cậu lại làm bạn với hắn.
Nếu đã là hệ Thổ, cuộc sống của hắn chắc hẳn không bình yên như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, hệ thống, khoái xuyên, viễn tưởng, chủ thụ, sảng văn, nhất thụ đa công,... Tóm tắt: Trần Ô Lâm là một tên hủ nam thích ghép cặp và viết truyện về các đôi nam×nam, nhưng cậu lại là trai thẳng 100%. Ước nguyện lớn nhấ...