"Đừng giận, tớ sẽ đền bù cho Otta mà." giọng nói ngọt ngào của Sasha mang theo cám dỗ mê hoặc khiến cho con mồi không tự chủ được mà sa bẫy "Để tớ sưởi ấm cho cậu nhé?"
Sasha không biết lấy từ đâu một lọ thuốc bôi trơn, mùi hương phảng phát trong không khí mang theo dụ hoặc tình dục. Hắn dùng ngón tay vẽ quanh hậu huyệt của Trần Ô Lâm khiêu khích.
Hành động nhẹ nhàng chậm rãi đó lại khiến thân thể của Trần Ô Lâm chấn động kịch liệt, cảm giác ngưa ngứa đan xen nhột nhạt khiến cậu vô cùng khó chịu.
"Ưm..." Trần Ô Lâm không chịu được kích thích mà thở hổn hển, dược liệu đã phát huy tác dụng khiến toàn thân cậu trở nên nóng bừng lên như bị lửa đốt, dục vọng bị đè nén khiến gương mặt cậu phơn phớt màu hồng nhạt trông vô cùng phiếm tình.
Từng ngón tay tinh tế của Sasha không ngừng ma sát, một ngón, lại hai ngón, hắn kiên nhẫn khuếch trướng cho Trần Ô Lâm vì sợ cậu sẽ bị thương. Hắn nhẹ nhàng thăm dò hậu huyệt e thẹn như nụ hoa không ngừng cuốn chặt lấy ngón tay của hắn.
"Không ngờ Otta lại thèm khát tới vậy a~" Sasha bật cười trêu đùa Trần Ô Lâm, nhưng cậu chẳng có tâm tình để đáp lại.
Thân thể này không còn thuộc về Trần Ô Lâm, cậu hoàn toàn bị dục vọng khơi dậy của Sasha dẫn dắt, như một con nai nhỏ sa vào bẫy sói hoang.
Bất kể nhìn từ góc độ nào, Sasha cũng cảm thấy thiếu niên trước mắt thật xinh đẹp. Lại cảm thấy bản thân thật dơ bẩn, không biết hắn đã hạ mình phục vụ cho bao nhiêu kẻ quý tộc rồi. Sasha không có quyền phán xét Trần Ô Lâm, vì chính bản thân hắn hèn mọn, ghê tởm tới cỡ nào.
Dùng đầu lưỡi liếm hai hạt đậu hồng nhạt nho nhỏ trên ngực Trần Ô Lâm, Sasha lại tiếp tục cắn cổ cậu, xương quai xanh của cậu, triệt để đánh dấu chủ quyền lên cơ thể mê hồn này từ đầu tới chân.
"Đau..." Trần Ô Lâm tái nhợt mặt, cậu đã nhìn lầm Sasha. Hắn ta cắn xuống người cậu rất mạnh, vết răng sâu hoắm ứa máu chảy xuống giường. Khiến Trần Ô Lâm hoảng sợ nghĩ rằng liệu hắn ta có cắt xẻo cậu thành từng mảnh để ăn thịt hay không.
Cảm thấy nơi hậu huyệt mềm mại đang chậm rãi thích ứng, rồi từng chút một đem vật thể nóng bỏng dung nhập vào cấm địa non nớt.
Khoái cảm dạt dào làm thuyên giảm cơn đau từ những vết cắn rợn người, cùng với thuốc phụ trợ khiến Trần Ô Lâm hoàn toàn mất đi cảm giác đau đớn.
Trần Ô Lâm không nhịn được rên rỉ, thật sự... thật sự thoải mái tới chết mất...
Không được, tuyệt đối không được sa đọa...
"Không được... Tôi không phải... là Otta..." Trần Ô Lâm duy trì được ý thức cuối cùng, không chịu được nữa mà bại lộ thân phận. Người mà Sasha yêu không phải cậu, mà chính là Otta- thiếu niên tự sát vì nghĩ rằng Sasha đã chết.
Hệ thống im lặng lâu nay đột nhiên lên tiếng: Ký chủ không cần phải áy náy, Otta chính là một kiếp khác của ký chủ, ký chủ chính là Otta. Xin cứ thoải mái thu thập mảnh hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, hệ thống, khoái xuyên, viễn tưởng, chủ thụ, sảng văn, nhất thụ đa công,... Tóm tắt: Trần Ô Lâm là một tên hủ nam thích ghép cặp và viết truyện về các đôi nam×nam, nhưng cậu lại là trai thẳng 100%. Ước nguyện lớn nhấ...