"Lâm... thịt..." vừa mới về nhà Trần Ô Lâm liền bị một tảng thịt lớn tấn công, Green vẻ mặt như bánh bao phồng má kêu đói.
"..." Trần Ô Lâm chột dạ nhận ra, dạo này bản thân đều đồn tâm trí vào cơ giáp và thế giới ảo mà quên mất đứa nhỏ bán trùng tộc này. Không ngờ chỉ vài tuần không để ý tới mà Green đã lớn tới cỡ này rồi, thật sự phi nhân loại a~~
Trần Ô Lâm nghiêm túc tự kiểm điểm bản thân, áy náy xoa đầu nhóc Green "Xin lỗi nha Green, ta sẽ mua thật nhiều thịt để đền bù cho nhóc."
Green trèo từ trên người Trần Ô Lâm xuống, tâm trạng dường như tốt lên một chút.
"Lâm... ngươi sẽ không bỏ rơi ta, đúng không?"
"Green?" Trần Ô Lâm ngẩn người nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Green, rất hiếm khi Green nói trọn vẹn một câu, mà ý tứ trong câu nói của hắn khiến Trần Ô Lâm bối rối không thôi.
Green sợ mình bỏ rơi hắn sao?
Trần Ô Lâm cẩn thận suy nghĩ thêm, đúng là mảnh hồn trên người Green không thể nghi ngờ gì thêm, cậu chắc chắn sẽ lấy nó ra cuối cùng. Và... cuộc sống của thân thể tên Otta này cũng kết thúc...
"Ừm, ta hứa với ngươi, Green. Mãi tới khi mạng sống này kết thúc, ta sẽ luôn bảo vệ ngươi." Trần Ô Lâm mỉm cười xoa đầu Green, nếu không phải vì nhiệm vụ, Trần Ô Lâm thật sự coi Green như em trai của mình. Green cũng là người duy nhất tới hiện tại biết được tên thật của cậu.
"Ta thích... nhất... Lâm!!!" Green bổ nhào lên người Trần Ô Lâm, dụi dụi đầu trong lồng ngực làm nũng, gương mặt nở nụ cười vui sướng ngọt ngào.
Sau khi dùng qua bữa trưa, Green nằm bên cạnh Trần Ô Lâm ngoan ngoãn ngủ say. Cậu cũng bắt đầu mở quang não lên đăng nhập thế giới ảo, phải chăm chỉ làm việc a~~ Nếu không cậu sẽ không nuôi nổi nhóc bán Trùng tộc cùng bạn thân thuở nhỏ mất.
Vừa mới bước vào, Trần Ô Lâm lập tức nhận được tin nhắn của Mai Foling.
[Mau đến cửa hàng đi, có người muốn gặp cậu kìa.]
Trần Ô Lâm trong lòng tràn ngập tò mò, không biết người mà Mai Foling nói là ai? Nhìn thời gian tin nhắn gửi đến là 6: 00 a.m, không phải là đã đi rồi đó chứ?
Cuối cùng Trần Ô Lâm vẫn đi tới Đường Viên Quán, dù sao lúc này cậu cũng đang tính hoàn thành tác phẩm mới rồi bán ở chỗ kia.
Leng keng...
"Mai, xin lỗi vì tới trễ nha, hôm nay tôi phải đi thi xét tuyển nên không đọc tin nhắn..." Trần Ô Lâm chưa kịp dứt lời thì đã bị một bóng đen bất thình lình sộ tới.
Rầm!
Trần Ô Lâm ngã ngửa trên sàn nhà, toàn thân bị trọng lượng trước mặt đè xuống không thể thở nổi. Chỉ là thế giới ảo nhưng sao cảm giác lại chân thật thế này?
"Đại... đại thần!!!" một thiếu niên xa lạ vẻ mặt phấn khích nhìn chằm chằm Trần Ô Lâm, đôi mắt màu lam lấp lánh đầy cuồng nhiệt và si mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, hệ thống, khoái xuyên, viễn tưởng, chủ thụ, sảng văn, nhất thụ đa công,... Tóm tắt: Trần Ô Lâm là một tên hủ nam thích ghép cặp và viết truyện về các đôi nam×nam, nhưng cậu lại là trai thẳng 100%. Ước nguyện lớn nhấ...