Chương 19: Bento.

4.1K 531 39
                                    

"Sasha, nghe nói tình nhân thần bí của cậu sẽ tham gia kỳ thi lần này, cho nên cậu mới đăng ký làm tình nguyện viên phải không?" Devin cười đầy gian trá, cố tình nâng cao âm lượng cho mọi người xung quanh nghe được. Từ sau cuộc gặp gỡ kia, Sasha luôn tỏ ra hằn học và nóng nảy đến bất thường, Devin kết luận đều là ghen tuông mà ra. Còn tin nào hot hơn việc hoàng tử băng lãnh mặt baby đang ăn dấm chua tỏa oán khí khắp nơi, đảm bảo không tin lá cải nào hay bằng tin tức này.

"Tình nhân?" Sasha ngớ người ra, không kịp thích ứng với cách xưng hô kỳ quái đó. Hiển nhiên Sasha biết rõ Devin đang nhắc tới chuyện gì, nhưng Sasha chưa từng nghĩ rằng Otta là tình nhân của mình.

Tình nhân là gì? Không phải là đám nam nữ bán thân luôn đi lấy lòng khách hàng của mình sao? Khi còn ở khu F, Sasha thấy rất nhiều quý tộc luôn sắm bên cạnh những tình nhân quyến rũ tùy lúc phục vụ, cảnh tượng buồn nôn, kinh tởm tới mức khiến hắn không bao giờ muốn nhớ lại.

Làm sao Sasha có thể so sánh Otta với thân phận đáng ghét đó chứ?

"Đừng có đoán bậy, Otta là người thân duy nhất của tôi, là người quan trọng hơn tất cả mọi thứ trên đời này."

Devin cùng vô số tên FA phun máu cún gục ngã, có cần tàn nhẫn tát vào mặt bọn họ một cái như vậy không?

Devin khinh bỉ nhìn Sasha, như vậy thì khác ở chỗ nào?

Khái niệm về tình yêu đối với Sasha vô cùng mơ hồ, hắn cảm thấy việc hẹn hò và kết hôn rất phiền phức và tốn thời gian, hắn chỉ cần Otta bên cạnh là đủ.

Nhưng Otta liệu có suy nghĩ giống hắn không?

Trong tương lai, Otta có thể sẽ kết hôn, tạo ra mái ấm của chính mình, lúc đó Sasha chẳng khác nào một người thừa làm vướng bận Otta mà thôi.

Nghĩ tới việc Otta bên cạnh một người con gái khác, tim của Sasha như bị cắt xẻ thành từng mảnh.

Đâycảm xúcchứ?

sao... nếu như Otta hạnh phúc bên người khác, hắn lại không vui...

"Suỵt! Im lặng nào!"

"Ưm!!!" Sasha hoảng hốt vì bất ngờ bị bịt miệng, mùi hương hoa nhài nhàn nhạt phảng phất bên khóe mũi khiến hắn bình tĩnh lại.

Người kia dường như bằng tuổi Sasha, mái tóc màu nâu hạt dẻ cùng gương mặt thoạt nhìn thanh tú, đứng trước những nô lệ khác chắc chắn không thể nào nổi bật. Vì vậy Sasha không biết tên cậu ta cũng không có gì lạ.

"Ngài Pange đang có tâm trạng không tốt, mày, cả mày nữa, mau chóng tới phòng số 3 phục vụ quý ngài đi." quản lý thô bạo ra hiệu cho đám tay sai cưỡng chế mang một số nô lệ đi, ả ta biết rõ một khi bước vào đó, bọn chúng một là chết, hai là sống không bằng chết.

Tuy biết rằng quý tộc Pange cực kỳ thú tính và tàn ác, nhưng vì đồng tiền những kẻ ở đây không ngại đưa lũ nô lệ khu F đem đi phục vụ. Giá trị con người ở đây rẻ mạt đến đáng thương!

[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ