[Quản gia.
Kỹ năng: Ngoại trừ Bá tước thì tất cả mọi người trong lâu đài phải nghe theo yêu cầu của quản gia.
Sở hữu được bản đồ của Lâu đài.]
Trần Ô Lâm nhìn thẻ bài của mình và bắt đầu tính toán.
Cậu về phe Bá Tước, không biết Tsuki thì sao.
Sau khi toàn bộ người chơi đã rút thẻ bài nhân vật, những người thuộc phe Bá tước sẽ đi vào 'lâu đài' trước.
Gọi là lâu đài, nhưng Trần Ô Lâm cảm thấy nó giống một toà biệt thự hơn.
Bọn họ được Rabbit đưa ra bên ngoài không gian kín, một toà biệt thự và trang viên hoa hồng được bao bọc bởi bức tường kiên cố.
Trần Ô Lâm cũng nhận ra bản thân là người nhỏ tuổi nhất trong số nhóm người sống sót.
"..." không gặp người quen, vậy anh em Ken Kira, Tsuki và Mika đều về phe khách tham dự.
Bỗng nhiên trong lòng có chút lo lắng và buồn bã.
[Nhiệm vụ người của Bá Tước là kiểm tra mọi thứ trước khi bắt đầu bữa tiệc. Trong bữa tiệc này sẽ có một tên sát nhân giết chết toàn bộ mọi người trong lâu đài với mục đích báo thù, tuy nhiên, hắn càng thích mọi người đấu đá và giết chóc lẫn nhau. Vì vậy hắn sẽ chừa lại một vài người sống sót và tha mạng.]
"Và một gợi ý nho nhỏ, đây không phải là trò chơi thẻ bài cũng không phải trò chơi tìm hung thủ. Người nào phát hiện ra bí mật của trò chơi sẽ càng có lợi thế. Sau 2 tiếng tôi sẽ tiết lộ thêm nhiều quy tắc của trò chơi" Rabbit thông qua loa được đặt khắp biệt thự phổ biến thể lệ cho mọi người.
Trần Ô Lâm lẩn đi rời xa những người còn lại, hiện giờ cậu cũng không biết tác dụng kỹ năng của Quản gia dùng để làm gì.
Xoá sổ theo lời Rabbit nói là bị một tên sát nhân hành huyết hay là bị nổ banh đầu bởi một con chip bí mật?
Những thông tin được đưa cho vẫn còn quá mơ hồ và khó hiểu, nhưng sau tất cả sẽ chỉ còn 10 người sống sót, và chỉ dành cho một phe.
Hoặc là cậu chết, hoặc và Mika và Tsuki chết.
Trần Ô Lâm không nghĩ bản thân có thể đối đầu với hai con người đó.
Trần Ô Lâm thông qua bộ não liên lạc với hệ thống: Aqua, cậu có ở đó không?
Aqua: Tôi đây, có chuyện gì không?
Từ lúc bước vào thế giới này Aqua vẫn luôn theo dõi sát sao tình huống của Trần Ô Lâm.
Nơi này vốn là một thế giới yên bình để Trần Ô Lâm có thể nghỉ ngơi, nhưng Aqua lại không nghĩ mọi chuyện lại thành ra thế này.
Đây là sai lầm của Aqua, nhưng Trần Ô Lâm vẫn chưa hề lên tiếng trách móc cậu.
"Trong cửa hàng có bán vật phẩm vào có thể nhìn xuyên thấu đồ vật không? Tôi muốn mua nó." Trần Ô Lâm bình thản lên tiếng, dường như đã suy đoán như bí mật của game này.
"Có... nhưng mà nó rất mắc. Cậu không muốn trở về thế giới cũ càng sớm càng tốt sao?" Aqua do dự hỏi.
"Không sao, hãy mua nó giúp tôi." Trần Ô Lâm mặt không đổi sắc nói, Aqua không thể hiểu nổi cậu ấy đang có suy tính gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, hệ thống, khoái xuyên, viễn tưởng, chủ thụ, sảng văn, nhất thụ đa công,... Tóm tắt: Trần Ô Lâm là một tên hủ nam thích ghép cặp và viết truyện về các đôi nam×nam, nhưng cậu lại là trai thẳng 100%. Ước nguyện lớn nhấ...