Trần Ô Lâm đứng trước căn tin khang trang tân tiến, trong lòng không ngừng cảm thán. Xuyên qua thế giới tinh tế quả nhiên chỗ tốt nhất chính là có máy móc công nghệ hiện đại như thế này, cuộc sống thoải mái hơn hẳn, đương nhiên chỉ đối với những kẻ có tiền.
Mỗi một bàn ăn đều trang bị vi tính giả lập công cộng, tận dụng khoảng thời gian tối đa cho những học sinh nào muốn lên mạng truy cập tin tức hay giải trí thư giãn đầu óc.
Vì bây giờ là buổi trưa nên căn tin rất đông học sinh cùng các thí sinh từ bên ngoài. Trần Ô Lâm ngó quanh một hồi mới tìm được Sasha, ngay lập tức nở một nụ cười mừng rỡ "Cuối cùng cũng tìm được cậu rồi! Trường của Sasha rộng quá, mém nữa là tớ đi lạc rồi."
"Vậy sao? Là lỗi của tớ." Sasha gãi đầu, vẻ mặt áy náy nhìn Trần Ô Lâm "Đáng lẽ tới nên tới tận nơi dự thi để tìm cậu..."
"A... không cần đâu, để ý chuyện nhỏ nhặt làm gì." xem ra bento mà Trần Ô Lâm đưa mỗi buổi trưa có tác dụng rồi, Sasha quả thật không còn giận cậu nữa.
"Cậu muốn ăn gì? Để tớ đi lấy cho." Sasha chớp chớp mi mắt, bộ dạng tựa như một chú cún con đang nghe lệnh của chủ nhân.
Mà hình như... cậu so sánh kiểu này có chút không thích hợp nhỉ?
"Một phần mỳ ý là được." Sasha biết rằng đây là học viện quân sự nên đồ ăn trong căn tin cũng khắc khổ hơn nhiều, nếu muốn ăn thứ ngon lành đương nhiên phải trả một số tiền mắc gấp đôi bên ngoài. Mỳ ý... ừm, có lẽ là một sự lựa chọn không tồi.
"Được rồi." Sasha mỉm cười chua xót, trong lòng có chút bất đắc dĩ. Quả nhiên Otta không lúc nào không nghĩ tới chuyện tiền bạc, hắn biết đây là vì tương lai của cả hai. Nhưng việc khiến cho Otta chạy ngang chạy dọc kiếm tiền, còn bản thân hắn lại thoải mái học tập trong điều kiện tốt và tiện nghi, đúng là so với bao nuôi cũng chẳng khác tí nào.
"Ưm... dạo này cậu sao rồi? Học hành không tệ chứ?" Trần Ô Lâm quan tâm hỏi han, cảm tình đối với Sasha không chút giả dối.
Đối với cậu, Sasha không chỉ là nhân vật cần thu thập mảnh hồn, hắn còn là người bạn đầu tiên của Trần Ô Lâm ở thế giới này.
"Cũng không có gì đặc biệt..." Sasha bỗng nhiên có chút mất tự nhiên khi bị Trần Ô Lâm nhìn chằm chằm, gương mặt hơi đỏ lên vì xấu hổ. Hắn ho khan một tiếng che dấu bộ dạng thất thố của mình "Còn cậu thì sao? Nghe nói phần thi cuối cùng là mô phỏng giả lập, cậu thi được không?"
"Để xem, chắc là không tệ." Trần Ô Lâm chép miệng nói, dựa như trí nhớ trần thuật lại mọi chuyện diễn ra trong phòng Mô phỏng, Sasha cũng rất nghiêm túc lắng nghe.
Nhắc tới khối năng lượng trong hộp nhiên liệu, cách mà Trần Ô Lâm giải quyết tình huống khiến cho Sasha kinh ngạc không thôi, đôi mắt cũng ánh vẻ thán phục và tự hào.
"Cậu làm tuyệt lắm đó Otta, ngay cả một người học hệ Chế tạo như tớ cũng không nghĩ ra phương án đơn giản như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, hệ thống, khoái xuyên, viễn tưởng, chủ thụ, sảng văn, nhất thụ đa công,... Tóm tắt: Trần Ô Lâm là một tên hủ nam thích ghép cặp và viết truyện về các đôi nam×nam, nhưng cậu lại là trai thẳng 100%. Ước nguyện lớn nhấ...