Hôm nay là một ngày quan trọng của quán cà phê Micherri. Nhờ nhiều năm làm việc chăm chỉ và dành dụm tích góp, Eric cuối cùng cũng xây được một tiệm cà phê nhỏ ở thủ đô Rinus, còn đối diện với Học viện Quân sự Hoàng gia. Để có thể mua được một địa điểm lý tưởng như vậy, Eric đã tốn không biết bao nhiêu mồ hôi và nước mắt, chạy đôn chạy đáo xin giấp phép, làm từ thiện và v... v... để được chính quyền đưa giấy phép.
Eric là một chàng trai trẻ vô cùng bình thường, hắn sống thầm lặng và bình dị, tựa như một ly cà phê đường thuần túy một màu đen. Có lẽ tương lai của hắn sẽ có một gia đình nhỏ, những đứa con ngoan ngoãn cùng vui vẻ sống qua ngày nhờ tiền vốn của quán cà phê Micherri này.
Đương nhiên, mọi thứ đều là chuyện về sau. Vì những điều đặc biệt nhất sẽ xảy ra ngay lúc này, tại nơi đây, những vị khách xa lạ tụ họp lại nơi quán cà phê nhỏ này. Vài chục năm sau, thậm chí là hàng trăm năm sau, nơi này sẽ một địa điểm du lịch nổi tiếng của đại lục Polloa.
----
Đó là vào một mùa hè tháng 6 nóng bức, Otta Weenie Evant- vị thần Chiến tranh của đế quốc Evant đã hẹn gặp những người bạn mà ngài quen trên thế giới ảo kênh Rinus lần đầu tiên ở ngoài đời. Lúc đó, vị thần của chúng ta chỉ là một thiếu niên trẻ tuổi và tràn ngập hoài bão, ước mơ, việc điều khiển cơ giáp chỉ còn là một thứ mới mẻ đối với ngài.
Dựa theo lời kể của công chúa Erina Annabella Mes Rinus đệ nhị, bọn họ đã quen biết nhau trên mạng dưới cái tên Mai Foling, Olla Mo Mo, Fire_King và Ecritter. Công chúa đã cười đầy cảm thán "Tôi vẫn còn nhớ rất rõ chuyện trước đây. Fisson, người tạo ra tài khoản Fire_King đã cá cược với Otta yêu cầu cậu ấy phải xóa bộ tiểu thuyết BL đã xuyên tạc hình tượng của hắn ta. Nếu như Otta thắng, bọn họ sẽ gặp mặt nhau ngoài đời, cả hai đã thi đấu 1vs1 điều khiển cơ giáp ảo. Hiển nhiên kết quả là Otta thua, nhưng chúng tôi vẫn gặp nhau ở ngoài đời. Có lẽ... đây chính là duyên phận chăng? Không... tôi cảm thấy nó giống như nghiệt duyên hơn. Otta sẽ có một cuộc sống an ổn và hạnh phúc nếu không gặp bọn họ."
Trích Lịch sử Truyền kỳ đại lục.
----
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, hệ thống, khoái xuyên, viễn tưởng, chủ thụ, sảng văn, nhất thụ đa công,... Tóm tắt: Trần Ô Lâm là một tên hủ nam thích ghép cặp và viết truyện về các đôi nam×nam, nhưng cậu lại là trai thẳng 100%. Ước nguyện lớn nhấ...