Chương 22: Thi tuyển vào học viện.

4.5K 510 46
                                    

"Đệt, ngày mai phải đi thi rồi mà sức khỏe thế này..." Trần Ô Lâm đen mặt, chậm rãi ngồi xuống mà muốn đau thấu ruột gan, trong lòng không ngừng nguyền rủa Corleo từ đầu đến chân.

Tên cầm thú nhà ngươi, không biết cái gọi là thương hoa tiếc ngọc sao? Đời này tiểu thụ nào lấy hắn làm chồng đúngxui xẻo cả một kiếp!

Trần Ô Lâm đành ôm mông bật quang não nhảy vào thế giới giả lập, ngày mai cậu phải tham gia thi xét tuyển vào Học viện Quân sự Hoàng gia Rinus nên không thể không ôn luyện được.

Thật đáng buồn, Trần Ô Lâm không có bàn tay vàng hỗ trợ, không có chỉ số IQ cao như các nam chính nữ chủ. Dưới danh nghĩa là một người bình thường, cậu phải chăm chỉ gấp mười lần người khác.

"Haizz, mà rớt cũng chả sao, ông đây chỉ đi thu thập máu thôi mà!" Trần Ô Lâm thì thầm tự trấn an bản thân, cậu cũng không thể gượng ép bản thân quá mức được.

Màn hình tối tăm xuất hiện những vi mạch chạy dọc xung quanh, bao phủ lấy cơ thể Trần Ô Lâm.

|Bạn đã đăng nhập thành công, đang trong quá trình dịch chuyển.|

Âm thanh quang não vang lên, Trần Ô Lâm được đưa tới vị trí đã off ban đầu, thật may mắn khi vị trí đó ở gần đấu trường cơ giáp nên cậu không cần tốn thời gian cuốc bộ thêm nữa.

Nhận ra thân thể trong thế giới ảo không bị ảnh hưởng từ cơ thể thật, Trần Ô Lâm hí hửng bước vào khu vực phòng chiến đấu giả lập sơ cấp.

"Ồ? Ecritter?" Trần Ô Lâm kinh ngạc khi gặp được Blom ở đây, ấn tượng đầu của cậu đối với thiếu niên này cũng không tệ. Lúc dùng tài khoản Ecritter ở trong thế giới ảo, Blom là một người nghiêm túc và trầm lặng, khi gặp mặt ở ngoài đời, Blom rất am hiểu và tài giỏi, thuộc dạng người mọt sách và chín chắn. Dù Blom không giỏi biểu hiện cảm xúc của mình, nhưng so với tên Corleo thì tốt hơn rất nhiều.

"Chào, Olla." Blom máy móc mở miệng, làm Trần Ô Lâm không khỏi nhớ tới Green nhà mình.

Xem ra nhóc con bán trùng vẫn hoạt bát nhiệt tình hơn nhiều, lẽ do thuộc tính mảnh hồn của Blom hệ Thủy nên tính cách mới trầm lặng, khó gần chăng?

"Hi~~ Cậu cũng tới luyện tập sao? Nghe nói cậu cũng đi dự thi xét tuyển học viện Quân sự Hoàng gia Rinus phải không? Là hệ nào vậy?" Trần Ô Lâm hiếu kỳ lên tiếng hỏi.

Học viện Quân sự Hoàng gia Rinus bao gồm 4 hệ cơ bản: Hệ chỉ huy, Hệ chiến lược, Hệ phụ trợ, Hệ chế tạo.

Các hệ chia thành các khoa khác nhau phụ thuộc vào tài năng và phẩm chất của học sinh.

[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ