Chương 17: Nhận diện.

4.6K 522 56
                                    

Mỗi một người trong truyền thuyết của đại lục đều mang một khí chất khác nhau, thu hút vô vàn ánh mắt của các quý tộc. Dù là người nào, chỉ cần kết thành thông gia sẽ một bước trở thành phượng hoàng đứng trên vạn người, ngay cả quý tộc cũng phải nhường nhịn vài phần. Chỉ đáng tiếc rằng vị Thượng tướng thiên tài đã có vị hôn thê.

Nhưng không thiếu các gia tộc xuống dốc và các quý tộc mới nổi khao khát đưa con mình vào nhà Thượng tướng để làm vợ lẻ, ở tinh tế cường giả vi tôn này, việc đa phu đa thê là một chuyện rất bình thường, chưa kể đối tượng lại là niềm tự hào và vinh quang của đế quốc Rinus.

Âm nhạc vang lên, những người tham dự bữa tiệc sau khi nâng ly chúc mừng liền cùng nhau bắt đầu khiêu vũ.

"Không biết vị hôn thê của ngài đang ở đâu, tôi đã rất mong được nhìn thấy vị công chúa nổi tiếng của đế quốc Rinus từ lâu." Snow híp khóe mi mỉm cười "Nếu được tôi mong có thể khiêu vũ với công chúa một bản nhạc."

"..." Errand quay đầu nhìn quốc vương và nữ hoàng, nhận ra vẻ mặt của họ cực kì hoảng hốt và tức giận.

Mọi người xì xào bàn tán trước sự vắng mặt của nhị công chúa Rinus, dù ở trong lời đồn có ương ngạnh và tùy ý tới mức nào đi chăng nữa. Bữa tiệc quan trọng này không thể vắng mặt Erina được, vì việc này chẳng khác gì một hành xử lỗ mãng và không coi ai ra gì của nhị công chúa. Một hôn thê tương lai cớ gì lại không tham dự tiệc sinh nhật của hô phu mình chứ? Chưa kể hôm nay xuất hiện rất nhiều vị khách quan trọng cần tiếp đón, trong đó là Đại hoàng tử Evant tới với mong muốn hợp tác toàn diện về chính trị và kinh tế.

"Công chúa Erina đang gặp rắc rối nhỏ khi đi mua sắm ở Trung tâm thủ đô, thành thật xin lỗi về vấn đề này thưa các vị khách mời, chúng tôi sẽ hộ tống công chúa trở về ngay." rất nhiều quản gia và người hầu tới cuối đầu nhận lỗi, cực kỳ thành thục viện ra một lý do mơ hồ nhưng vô cùng chính đáng.

"Phải không?" Snow nhếch khóe miệng mỉm cười đầy thích thú.

Không hổ là một trong những đế quốc lớn mạnh nhất hành tinh Polloa, có thể nhanh chóng giải quyết rắc rối trong phút chốc, nhưng làm sao Snow có thể dễ dàng buông tha cơ hội trời cho này?

"Vậy thì đáng ngại quá, không bằng đích thân tôi sẽ hộ tống vị hôn thê của Thượng tướng Mavellord để bày tỏ lòng tôn kính của mình với đế quốc Rinus?"

"Việc này..." quốc vương phẫn nộ trong lòng, rõ ràng tên Đại hoàng tử kia muốn gây khó dễ cho Rinus nhưng lại dùng cái cớ tôn kính gì đó.

Tại sao đứa con gái của ông luôn mang lại rắc rối cho đế quốc thế này? phải ông đã quá dung túng cho ?

Quốc vương không còn cách nào khác ngoài việc đồng ý với lời đề nghị của Đại hoàng tử Evant. Đương nhiên bọn họ đã nghĩ tới chuyện dùng quang não gọi điện cho Erina, nhưng ai đó đã cố ý chuẩn bị sẵn từ trước. Ngay cả việc dùng thiết bị nhiễu sóng âm mà Snow cũng dám làm ngay tại thủ đô. Thủ đoạn của đại hoàng tử này đúng sâu không lường được!

[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ