Aqua vẫn nhớ rõ lời ký chủ dặn dò, cậu bước tới thư viện tìm kiếm một thế giới hiện đại theo mong muốn của Trần Ô Lâm.
Ở nơi này, thông tin và cánh cổng liên kết của một thế giới đều thông qua quyển sách. Nó ghi sơ lược lại lịch sử và cách thế giới đó đang vận hành.
Một quyển sách màu đen trước mắt Aqua, cậu cẩn thận đọc qua, cảm thấy vô cùng phù hợp.
Đột nhiên một nữ quản lý tiến về phía Aqua hỏi "Cậu có phải là Aqua đang sử dụng buồng máy V150 không?"
"Phải, có chuyện gì sao?" Aqua nhíu mày đáp lại.
"Buồng máy của cậu gặp trục trặc về kỹ thuật, bộ máy giải nén thời gian bị hỏng nặng." nữ quản lý nhàn nhạt liếc mắt "Rất có thể kí chủ của cậu phải tự làm nhiệm vụ trong vòng 5 năm, tỉ lệ thất bại rất cao, cậu có muốn đổi một kí chủ khác hay không?"
Aqua siết chặt lòng bàn tay, giọng nói mơ hồ có chút run rẩy "Không cần, tôi sẽ đợi buồng máy được sửa chữa, tôi tin tưởng vào kí chủ của mình."
Nữ quản lý bĩu môi, cảm thấy hệ thống trước mắt thật ngu muội.
Sau khi đại thảm họa xảy ra, máy móc của Hồn Lục thường xuyên xảy ra tình trạng này. Một khi bị lỗi, đừng nói là thời gian bị kéo dài, ngay cả cửa hàng và không gian học kỹ năng kí chủ cũng không thể tiếp cận được. Nếu là một kẻ khôn ngoan, đáng lẽ Aqua nên đồng ý từ lâu.
"Tùy cậu, buồng máy V150 sẽ sửa xong trong vòng một tháng, hãy tới đại sảnh nhận nhiệm vụ sai vặt."
Dù vẻ ngoài bình tĩnh, những trong lòng Aqua nóng như lửa đốt.
Mong là Trần Ô Lâm sẽ không gặp chuyện gì...
•
•
Một tháng trôi qua, Aqua hối hả bước vào buồng máy khởi động dữ liệu, nhanh chóng xuyên qua thế giới Tây huyễn mà Trần Ô Lâm đang làm nhiệm vụ.
Cảnh tượng đẫm máu hiện ra trước mắt cậu.
Trần Ô Lâm đang đứng giữa chiến trường, cánh tay không ngừng vung kiếm tàn sát mọi kẻ thù xung quanh.
Cánh hoa trắng tinh đã đổi thành màu đỏ sẫm.
Đôi mắt vô hồn nhìn vạn xác chết dưới chân, Trần Ô Lâm bình thản dẫm lên hướng về phía đồng đội hỏi "Bên chỗ cậu xong chưa?"
"Đã xong rồi, không hổ là thủ lĩnh của Tứ Sát Ma. Đội quân hùng mạnh nhất của đám quái vật đã bị cậu giết trong chớp mắt." Momo không cười hì hì khen ngợi.
"Khen đủ rồi, viện quân của bá tước sắp kéo tới rồi, chúng ta mau đi thôi!" Trần Ô Lâm hừ lạnh đầy kiêu ngạo.
Bộ dạng của họ... Giống như hoán đổi linh hồn vậy?
Aqua lập tức thông qua tâm trí nói chuyện với với Trần Ô Lâm.
Aqua: Xin lỗi, kí chủ. Tôi tới muộn.
Trần Ô Lâm: Aqua? Là cậu sao?
Aqua: Ừm, buồng máy của tôi gặp trục trặc về giải nén thời gian, nên tôi phải thất hẹn với kí chủ tận 5 năm. Chuyện gì đã xảy ra?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, hệ thống, khoái xuyên, viễn tưởng, chủ thụ, sảng văn, nhất thụ đa công,... Tóm tắt: Trần Ô Lâm là một tên hủ nam thích ghép cặp và viết truyện về các đôi nam×nam, nhưng cậu lại là trai thẳng 100%. Ước nguyện lớn nhấ...