Chương 54: Ngày thứ hai.

2.1K 271 38
                                    

Kurochi cùng với những người chơi khác đều trải qua một đêm khó ngủ, vì chẳng ai biết người nào sẽ là kẻ chết đầu tiên.

Hắn được nhập vai nhân vật Bảo vệ, vì vậy đêm đầu tiên hắn đã tự bảo vệ chính mình. 

Nhưng Kurochi vẫn trằn trọc không ngủ được, vì sao hắn lại vướng vào mớ hỗn độn này? Có biết bao nhiêu người trên thế giới, vì sao hắn lại bị chọn tham gia trò chơi chết chóc này. Quan trọng hơn, toàn bộ bạn học cùng lớp đều bị bắt tới Game On. 

Thật sự chỉ là ngẫu nhiên? Hay là có kẻ chỉ điểm đằng sau?

Dù thế nào đi chăng nữa, hắn nhất định phải sống sót để tìm ra kẻ phản bội trong lớp mình. 

Đột nhiên, đầu óc của Kurochi trở nên choáng váng, toàn thân vô lực như bị đánh thuốc mê. 

Khoan đã!

Chuyện gì đang xảy ra vậy? Bọn Ma sói tới giết hắn? Nhưng không thể nào! Hắn đang dùng lượt bảo vệ của mình mà? Chẳng lẽ là độc dược 'Tử' của phù thủy?

Một giọng nói vang lên giải đáp nghi hoặc của Kurochi "Xin lỗi vì đã làm phiền! Tôi là người được chọn làm nhân vật Kỹ nữ, vì vậy đêm nay tôi sẽ ngủ với anh, mong anh phối hợp giúp tôi." 

Có vẻ giọng nói đã bị biến dạng, Kurochi không thể phân biệt được chủ nhân của giọng nói già hay trẻ, nam hay nữ, mà trong căn phòng cũng tối đen như mực khiến hắn chẳng nhìn thấy gì.

"Mày... mày tính là gì tao?" trong tâm trí của Kurochi tràn ngập hình ảnh không trong sáng. Nếu là con gái thì không sao, nhưng lỡ như... tên đó là con trai thì sao? Kurochi không thể chấp nhận được, điều đó quả thực buồn nôn đến cực điểm!

"Đừng sợ, tôi chỉ cần lấy tinh dịch của anh thôi, sự trong trắng của anh vẫn được đảm bảo!" Trần Ô Lâm vừa nói vừa đeo miếng vải che mắt Kurochi, cậu muốn bật đèn lên để hành động thuận tiện hơn. 

Và đồng thời thỏa mãn thú tính của đám khán giả đang xem chương trình. 

Trần Ô Lâm tính toán hết rồi, nếu cậu muốn chiến thắng toàn bộ trò chơi trong Game On, ít nhiều gì cậu cũng cần sự ủng hộ của khán giả. Từ đó, ban tổ chức nhận ra giá trị của cậu, bọn họ sẽ không khiến cậu chết dễ dàng được. 

Đại khái chính là làm một thần tượng trong game show nổi tiếng!

Giả gái xem ra là một vấn đề rất nan giải, vì nếu dùng bàn tay nhỏ xíu này tuốt cho hắn ta rất dễ bị phát hiện. Quả nhiên trò chơi Ma Sói thực tế này rất khác với Ma Sói thẻ bài, vì nó cực kì dễ để lại dấu vết và tang chứng. 

Cẩn thận đeo găng tay da màu đen, Trần Ô Lâm còn trói tay chân Kurochi lên bốn góc giường để đề phòng hắn ta phản kháng. 

Trần Ô Lâm đối với sextoy như mở ra một chân trời mới, trước đây dù khi viết tiểu thuyết cậu cũng chỉ dùng cách nguyên thủy miêu tả. 

Nói tóm lại, thứ này có thể làm tư liệu để Trần Ô Lâm viết truyện.

"Đừng lo, tôi chỉ dùng âm đạo giả và gel bôi trơn khiến cậu lên đỉnh thôi. Nhưng nếu cậu lên không nổi, chậc, vậy tôi sẽ dùng đạo cụ thủ dâm hậu môn giúp cậu." 

[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ