Aqua tranh thủ thời gian nhắc nhở Trần Ô Lâm.
Aqua: Kí chủ, kẻ đeo mặt nạ đầu thỏ có mảnh hồn hệ Ám. Còn một người nữa trong căn phòng có mảnh hồn hệ Kim.
Trần Ô Lâm: Huhu, Aqua lừa gạt tôi! Đây là thế giới hiện đại thanh bình sao? Tui sắp tận mạng tới nơi rồi!
Aqua:... Xin lỗi kí chủ, tôi không lường trước được chuyện cậu sẽ dính vào trò chơi sinh tử này.
Trần Ô Lâm: Thôi vậy, tôi sẽ cố gắng hết sức. Cứ coi như đây là một trải nghiệm khác đi!
"Woa, một trò chơi thú vị, đáng tiếc là Ma Sói trong Game On chỉ giới hạn 15 người, vì vậy tôi sẽ nhờ quản lý lựa chọn ngẫu nhiên một lần nữa." Rabbit phấn khích nói.
"Sugawa Rin."
"Yamamoto Akira."
"Sasaki Zen."
"Inoue Ruri."
"Ikeda Toshiro."
"Oota Hanako."
"Okamoto Kido."
"Suzuki Mika."
"Kobayashi Niran."
"Yamamoto Ken."
"Abe Cho."
"Nishimura Tengu."
"Kubo Murasaki."
"Sawayuki Fuiko."
"Takayashi Kurochi."
Mười lăm cái tên được nêu ra, Tsuki hoảng hốt khi trong 15 người đó có Fuiko, vậy chẳng phải hắn phải xa cách cậu từ đây sao?
Những player được đọc tên lần lượt bị cưỡng chế rời khỏi căn phòng, Tsuki nắm chặt bờ vai của Trần Ô Lâm và nhìn thẳng vào mắt cậu "Em nhất định phải sống sót! Anh sẽ chờ em!"
"Vâng, hẹn gặp lại, Tsuki-chan." Trần Ô Lâm mỉm cười nhẹ nhàng như muốn trấn an Tsuki, sau đó theo bước chân của các player khác rời đi.
Bọn họ đi dọc một hành lang dài ngoằng ngoẵng, Trần Ô Lâm nhận ra khu vực tổ chức Game On rộng lớn tới mức khó tin, chắc hẳn những người đứng đầu đã đầu tư rất nhiều tiền vào trò chơi này. Chưa kể tới việc một số lượng lớn người mất tích như vậy mà cảnh sát vẫn không điều tra, địa vị của Game On chắc chắn không tầm thường được.
Lại một căn phòng lớn khác, bên trong là vô số ngôi nhà được xây dựng theo phong cách Tây Âu cổ đại, đồng thời ánh sáng cũng chói mắt như ở ngoài trời, nhưng thật ra bọn họ vẫn bị cô lập vào một tầng hầm.
"Đây là trợ lý của tôi, Alice. Cô gái này sẽ làm người quản trò xuyên suốt trong trò chơi Ma Sói, vì tôi cần phải đi điều hành những nơi khác nữa. Các bạn hãy vào ngôi nhà có đề bảng tên của chính mình, bên trong phòng sẽ có một chiếc điện thoại cảm ứng màu đen. Nó sẽ hiển thị nhân vật bạn nhập vai, đồng thời hướng dẫn thể lệ của trò chơi Ma Sói này. Mong vận may đến với các bạn!" Rabbit nói thêm một tràng rồi lại rời đi.
Cô gái tên Alice mặc áo hầu gái màu xanh, ba vòng quyến rũ cùng đôi chân thon dài khiến đám player là đàn ông nhìn tới mê mẩn. Alice mỉm cười ngọt ngào "Bây giờ đang 7 giờ tối, hôm nay sẽ là đêm đầu tiên của trò chơi Ma Sói. Hi vọng mọi người sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình đúng giờ. Bất kỳ thắc mắc nào, cứ gọi điện vào số của tôi, các bạn sẽ gặp lại tôi vào buổi phán xét ngày mai."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, hệ thống, khoái xuyên, viễn tưởng, chủ thụ, sảng văn, nhất thụ đa công,... Tóm tắt: Trần Ô Lâm là một tên hủ nam thích ghép cặp và viết truyện về các đôi nam×nam, nhưng cậu lại là trai thẳng 100%. Ước nguyện lớn nhấ...