"Xoay trái, 65 độ. Nhảy lên và bắn liên hoàn 12 phát."
"Trụ vững, đánh trực diện."
"Đừng để lộ điểm yếu."
Ecritter phối hợp với Trần Ô Lâm nhịp nhàng điều khiển cơ giáp, khiến cho tên gà mờ như Trần Ô Lâm được mở tầm mắt rất nhiều. Không ngờ hệ chỉ huy đối với điều khiển cơ giáp lại quan trọng như vậy.
|Kết quả thách đấu 1vs1:
Fire_King: 3
Ecritter: 1|
"Aizz... thua rồi..." Trần Ô Lâm ủ rũ ngả người trên ghế, tâm trạng cực kì buồn bực. Dù biết rõ bản thân sẽ thua nhưng khi thật sự nếm qua mùi vị thua cuộc thật không dễ chịu chút nào.
"Olla, cậu điều khiển cơ giáp tuyệt lắm đó! Không ngờ lần đầu tiên sử dụng cơ giáp lại có thể thắng được Fire_King một lần." Mai Foling đầy phấn khích lao tới, vẻ mặt sùng bái và tự hào đối với Trần Ô Lâm.
"Haizz, chẳng qua là nhờ có Ecritter lái phụ thôi, tớ chẳng làm gì khác ngoài việc nghe theo chỉ dẫn của anh ta." Trần Ô Lâm tràn đầy uể oải nói.
"Hừ!" Fire_King nghe được lời than thở của Trần Ô Lâm thì hừ lạnh một cái "Không phải ai cũng có thể theo kịp nhịp độ chiến đấu của tên Ecritter đó đâu. Ngươi làm được như vậy đã là không tồi rồi!"
Trần Ô Lâm vẻ mặt như gặp quỷ nhìn Fire_King, cái tên miệng lưỡi tà ác này đang khen ngợi cậu sao?
"Dù sao tôi cũng là người thua cuộc, tôi sẽ xóa toàn bộ tiểu thuyết 'Rung động đầu tiên của ngạo kiều công tử' như anh mong muốn." Trần Ô Lâm ủ dột như bánh bao chiều cam chịu số phận.
Vẻ mặt Fire_King cứng đờ ra khi nghe tới cái tên đó, hiển nhiên hắn đã đọc qua bộ tiểu thuyết của Trần Ô Lâm giống như Ecritter. Fire_King cũng có lý do để trở nên tức giận như vậy. Từ trước tới giờ, chưa từng có ai dám đùa giỡn hay lăng mạ Fire_King, chứ đừng nói tới chuyện so sánh hắn thành một nhân vật Thụ bị người khác đè. Không, nói cụ thể hơn chính là bị tên Ecritter chết tiệt đè xuống giường ăn sạch. Tại sao người bị đè không phải là Ecritter mà lại là hắn chứ?
Cái gì mà ngạo kiều, cái gì khẩu xà tâm phật? Fire triệt để mất sạch đi thanh danh và thể diện của bản thân. Mỗi lần đi dạo trên thế giới ảo, những tài khoản khác luôn nhìn hắn bằng ánh mắt kì quái, nhượng hắn đến khi biết được một cái tài khoản tiểu thuyết gia tên Olla Mo Mo, hắn mới hiểu ra rốt cuộc mọi người đang đàm luận việc gì.
"Coi như ngươi còn biết thức thời." Fire_King cực kì hài lòng gật đầu, tuy hắn là một thiếu niên dễ nóng nổi, nhưng không phải là một ả đàn bà thích thù dai, Trần Ô Lâm có thể thắng hắn một trận đấu cơ giáp đã khiến hắn nhìn vị tiểu thuyết gia này bằng con mắt khác "Vì ngươi thắng ta một trận, nên cuộc hẹn gặp ngoài đời vẫn còn hiệu lực. Địa điểm là thủ đô Rinus, còn cụ thể ở nơi nào thì tùy ngươi quyết định."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, hệ thống, khoái xuyên, viễn tưởng, chủ thụ, sảng văn, nhất thụ đa công,... Tóm tắt: Trần Ô Lâm là một tên hủ nam thích ghép cặp và viết truyện về các đôi nam×nam, nhưng cậu lại là trai thẳng 100%. Ước nguyện lớn nhấ...