Chương 6: Lời đồn nổi lên như cồn.

5.5K 617 93
                                    

"Thưa ngài Mavellord, ở bên bộ phận tài chính vừa gửi bản gốc hợp đồng của quốc gia Evant, hoàng đế đã đưa ý chỉ cho ngài xem qua." một quân sĩ nghiêm trang hành lễ trước mặt người đàn ông mặc quân phục cấp cao, xen lẫn trong thanh âm là sự kính nể cùng cẩn thận chừng mực.

"Được, kêu Miran sao chép qua quang não của tôi." người đàn ông đó là thượng tướng Errand Willson Mavellord thường được mọi người nhắc tới trong danh hiệu Song tinh Chiến thần của Rinus.

Công việc của Errand luôn luôn bận rộn, ngoại trừ chỉ huy quân đội tiêu diệt Trùng tộc quấy nhiễu, hắn còn phải thường xuyên kiểm tra những cấp dưới tin tức bảo vệ biên cương. Rất nhiều tài liệu và hợp đồng quan trọng cần Errand xem qua và phụ trách thảo luận để đặt ra quyết định. Dù hiện tại hành tinh Polloa đang trong thời kỳ hòa bình, thời gian của Errand đều kín mít lịch làm việc.

Quả thật lời nói của tên vàng chóe kia nói ra thật đáng suy ngẫm "Thế giới này quá ít thứ để quan tâm, ngoại trừ cơ giáp và quân sự ra, mọi người chẳng còn biết tìm kiếm niềm vui từ điều gì khác."

Trung úy Koshaff Divvy Quancel luôn lấy công việc điều khiển cơ giáp làm thú tiêu khiển, chính vì bản tính ham chơi và tùy ý nên địa vị trong quân đội của hắn mới thấp như vậy, nhưng cũng chẳng có một dám nghi ngờ danh hiệu Chiến thần toàn thắng trên chiến trường của Koshaff.

Một màn hình khác chợt xuất hiện lên trong quang não của Errand, nhân viên bảo vệ lúng túng nói "Thưa thượng tướng, công chúa Erina muốn cầu kiến ngài, tôi... có nên mở cửa không ạ?"

Erina? Errand nhíu mày khi nghe tới cái tên của vị hôn thê tương lai của mình. Erina Annabella Mes Rinus- nhị công chúa của hoàng tộc Rinus đế quốc, một vị công chúa không lễ nghi cùng cư xử đúng mực,tính cách tự do, phóng khoáng, tùy tiện. Nếu không nói đến tài năng chỉ huy xuất chúng của nàng thì chẳng một ai nguyện ý tiếp nhận công chúa sói hoang dã này, ngoại trừ nữ hoàng và thượng tướng Mavellord, chẳng có ai khắc chế được cô nàng này.

"Không rảnh!" Errand lạnh nhạt tắt đi khung thoại, tiếp tục làm việc trên quang não của mình.

"Chậc chậc, ngươi thật lạnh lùng với vị hôn thê xinh đẹp nha! Không sợ nàng công chúa đanh đá Annabella náo loạn hết nơi này sao?" một thân y phục quân sự màu xanh khảm đầy ngọc thạch cùng vàng sắc lấp lánh bước vào phòng, mái tóc màu vàng bạch kim của hắn vẫn rực rỡ như thường dù bước vào căn phòng âm u của Errand.

"Ngài Errand... tôi đã ngăn cản Trung úy Quancel nhưng không được..." một người khác lúng túng thanh minh, cả hai người này đều không thể đắc tội được.

"Ngươi muốn ta đưa một bản báo cáo về những hành vi vi phạm kỷ luật của ngươi lên bộ quân sự sao?" Errand lười nhìn tới Koshaff, thuần thục nhập số liệu lên quang não.

Rầm!

Cánh cửa lớn một lần nữa bị thô bạo đá ra, một thiếu nữ tóc xanh sậm gương mặt đầy tức giận cùng bực bội "Tại sao ngươi dám đuổi ta hả? Đừng có nghĩ ngươi là Song tinh Chiến thần thì muốn làm gì cũng được nha."

"Chào công chúa Annabella, hôm nay nàng vẫn thật xinh đẹp như mọi ngày." Koshaff nhếch môi mỉm cười đầy phong tình và đào hoa, hắn dùng lễ nghi quý tộc hôn nhẹ lên tay Erina.

[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ