Chương 27: Ngươi không thể thoát được đâu!

3.7K 475 40
                                    

"Green, mau ăn thịt sườn kho nè, món ngươi yêu thích nhất đó." Trần Ô Lâm nhiệt tình gắp đồ ăn cho Green, trong lòng tràn ngập rối rắm và nôn nao. Cậu không biết nên mở lời thế nào để giải thích với Green...

"..." Green im lặng nhìn chằm chằm Trần Ô Lâm, không hề có ý tứ muốn động đũa.

Nhìn bộ dạng chẳng buồn ăn của Green, Trần Ô Lâm thở dài sầu não, đành đặt đũa xuống đối diện với Green.

"Nhóc đã biết trước đó ta từng muốn đi tới học viện để nhập học đúng không? Nơi đó... bắt buộc học sinh phải sống trong ký túc xá của học viện, cho nên... về sau có lẽ ta không thể sống chung với nhóc được nữa, Green." Trần Ô Lâm thẳng thắn nói ra sự thật.

Đôi mắt của Green chợt tối đi, thanh âm mê man cùng hoảng sợ trỗn lẫn vào nhau "Lâm... Lâm muốn bỏ rơi ta sao?"

"Không phải!" Trần Ô Lâm lập tức phản bác, vẻ mặt có chút đả kích khi Green lại nghĩ như vậy. Nhìn cậu không đáng tin thế sao?

"Chẳng qua... chuyện này chỉ có thể dựa vào quyết định của nhóc." Trần Ô Lâm ngập ngừng nói tiếp "Nếu nhóc muốn tiếp tục bên cạnh ta thì cứ tiếp tục sống ở đây, sau khi học xong mỗi cuối tuần ta đều sẽ về gặp ngươi. Nếu không thì... ngươi có thể bỏ đi để sống cuộc sống của mình."

Trần Ô Lâm biết việc mình vừa nói ra vô cùng mạo hiểm và ảnh hưởng không nhỏ tới thành bại của nhiệm vụ. Nhưng suy nghĩ sâu xa một chút, nếu có một kí chủ khác cũng phải thu thập nhiều mảnh hồn như Trần Ô Lâm, bọn họ chưa chắc đã hoàn thành nhiệm vụ. Hệ thống cũng chưa từng nhắc nhở nếu nhiệm vụ thất bại thì cậu sẽ hồn phi phách tán gì hết.

"Ta sẽ ở bên cạnh Lâm, ngươi không thể thoát được đâu!" Green bỗng nhiên nắm chặt lấy cánh tay của Trần Ô Lâm, đôi mắt đỏ tươi cuồn cuộn như lốc xoáy dữ dội "Kể từ khi ngươi đặt tên cho ta, ngươi đã không thể ruồng bỏ ta rồi. Vĩnh viễn không thể!"

Trần Ô Lâm ngẩn người, cậu không nghĩ Green có thể nói ra được một câu dài như vậy. Mà ý tứ bên trong lời nói... nghe không ổn tí nào.

Green... thì ra một người độc đoán, cố chấp như vậy sao?

Trần Ô Lâm nên vui hay nên buồn đây? Green muốn ở bên cạnh cậu là chuyện tốt, nhưng cậu lại không thoải mái nổi. Chỉ mới nắm tay mà đã muốn gãy xương rồi.

"Tùy ngươi, mau bỏ tay ta ra đi, đau lắm đấy." Trần Ô Lâm buồn bực lên tiếng, đúng là phi nhân loại dù con nít hay trưởng thành đều rất đáng sợ, sống hòa hợp là chuyện không thể.

"..." Green trầm mặc không đáp, cuối cùng vẫn bỏ tay của mình ra. Toàn bộ biểu cảm của Trần Ô Lâm hắn đều thu vào mắt, có sợ hãi, cẩn trọng đầy xa cách.

Mối quan hệ này không còn trở lại như cũ được nữa, trong lòng cả hai đều rõ ràng chuyện này.

Bất quá không sao cả, Trần Ô Lâm chỉ cần bên cạnh hắn là được.

[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ