Đôi mắt Sasha lóe lên tia hoảng loạn, tay hắn siết chặt lấy bả vai của Fant "Mày... mày nói như vậy có ý gì?"
"Hể? Thế cậu đoán thử xem là có ý gì đi? Tại sao tôi phải nói cho một kẻ vô dụng như cậu?" Fant nhếch khóe môi "Muốn ăn phải tự lăn vào bếp, đừng bắt tôi phải làm mọi thứ vậy chứ?"
Sasha bỏ qua những câu nói khó hiểu của Fant, hắn vội vàng trở về căn hầm, nơi mà hắn đang giam giữ Trần Ô Lâm.
Otta chắc chắn vẫn còn ở đó! Hắn đã khóa cửa rất cẩn thận, không thể sai sót vào đâu được?
Nhưng cảm giác bất an này là sao chứ?
Chết tiệt! Tất cả là tại tên Fant vô dụng đó! Hắn đã làm mình phân tâm!
Run rẩy cắm chìa khóa vào ổ, âm thanh kim loại lạnh lẽo va chạm vào nhau.
Kách... Kách...
"Otta?"
Không có tiếng đáp lại, lòng Sasha như trầm xuống, rơi vào tuyệt vọng vô hạn.
"Otta? Cậu ở đâu? Đừng đùa nữa, chuyện này không vui đâu?" Sasha lật tung mọi thứ, hắn chạy vào phòng ngủ lại lao vào phòng tắm, nhưng vẫn không thấy bóng dáng của Trần Ô Lâm.
"Ha ha... Cậu lại rời bỏ mình sao? Một lần nữa..." khóe mắt Sasha ứa lệ, bả vai run run như một đứa trẻ bị mất đi gia đình duy nhất của bản thân.
"Otta... Cậu đã tàn nhẫn như thế... Vậy đừng trách mình..."
Kéo cậu xuống địa ngục!
Sasha lảo đảo bước tới chiếc bàn gần đó, nhẹ nhàng ôm vào chiếc bình đựng con mắt của Trần Ô Lâm, biểu tình ôn nhu dịu dàng tới chảy nước.
"Tớ yêu cậu, Otta..."
•
•
Đoàn quân Trùng tộc đổ bộ vào biên giới của đế quốc Rinus, dưới sự chỉ huy của một bán Trùng vương. Dù người đàn ông đó đã giết đi Trùng mẫu, nhưng ngài đã mang lại trí tuệ và sức mạnh cho Trùng tộc. Từng thành viên trong chủng tộc này, không ai không kính phục Trùng vương. Họ sẵn sàng đem tính mạng ra để phục vụ cho ngài như một niềm tự hào.
Từ một chủng tộc bị nhân loại coi thường và lợi dụng, Trùng tộc trở thành nỗi khiếp sợ cho đại lục này.
Đúng vậy, trước đây khi Trùng vương chưa xuất hiện, Trùng tộc phải vật lộn với thiên nhiên khắc nghiệt, vì thiếu thốn thức ăn mà bất đắc dĩ tấn công nhân loại. Mặc dù sức mạnh bẩm sinh của Trùng tộc rất lớn, nhưng vì thiếu hụt trí tuệ, bọn họ trở thành bệ đá để tô điểm cho các chiến thần nhân loại thêm lẫy lừng. Nói trắng trợn là Trùng tộc sinh ra chỉ để nhân loại bị thịt, lợi dụng tạo danh tiếng, hay dùng để trở thành kẻ thù chung cho các đế quốc nhân loại thể hiện uy lực quân sự và vũ trang của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, hệ thống, khoái xuyên, viễn tưởng, chủ thụ, sảng văn, nhất thụ đa công,... Tóm tắt: Trần Ô Lâm là một tên hủ nam thích ghép cặp và viết truyện về các đôi nam×nam, nhưng cậu lại là trai thẳng 100%. Ước nguyện lớn nhấ...