Demi không biết từ đâu lấy một chiếc vải choàng lên người Trần Ô Lâm, không hề chật vật mà bế cậu lên bằng kiểu công chúa.
"!!!" chết rồi, cậu muốn thẳng tắp thành cây que vì Demi có được không?
"Thiếu gia Sathan, xin hãy thận trọng lời nói của mình. Nếu không biết gì thì đừng phát ngôn xằng bậy." Demi lạnh lẽo liếc mắt một cái "Đương nhiên tôi sẽ không bỏ chuyện này đâu, đừng tưởng ở cái học viện này muốn bắt nạt là dễ."
Hu hu, Demi thật ngầu quá!
Trần Ô Lâm khóc không thành tiếng, tại sao việc cậu được một cô gái bảo vệ lại cảm thấy là lẽ đương nhiên thế này?
Không nán lại lâu, Demi đem Aras tới phòng y tế để kiểm tra toàn thân.
"Aras, cậu có khó chịu chỗ nào không?" vẻ mặt của Demi tràn ngập lo lắng hỏi.
"Không, tớ không sao." Trần Ô Lâm mỉm cười trấn an. Thật ra cái cảm giác chân biến thành đuôi khiến cậu có cảm giác giống như bị què và muốn giãy đành đạch mấy phát. Nhưng ngại có Demi và người khác đang nhìn chằm chằm nên Trần Ô Lâm mới kiềm chế lại.
"Aras, cậu có nhớ gương mặt kẻ đã tạt nước biển vào người cậu không? Tôi sẽ đi dạy dỗ tên đó một bài học!" đôi mắt của Demi chất chứa đầy phẫn nộ.
"Tớ không rõ nữa, nhưng cậu không cần phải làm như vậy đâu. Sắp tới giải đấu quan trọng rồi, cậu nên chú tâm vào việc luyện tập." Trần Ô Lâm vội vàng khuyên can.
"Được rồi..." Demi thở dài, lấy trong túi không gian một vài món đồ để Aras giết thời gian "Sổ trắng và bút của cậu đây, còn có quyển tiểu thuyết mới nhất của tác giả Danisa. Nếu cần gì nữa thì cứ truyền âm cho tôi."
"Demi thật hiểu tớ." Trần Ô Lâm hơi ngẩn người, tính cách của Aras 5 phần giống cậu nên cũng rất thích viết tiểu thuyết, Demi biết rõ điều đó.
Hôn nhẹ lên trán Aras, Demi rốt cuộc nở nụ cười hồn nhiên mà đứa trẻ 13 tuổi nên có "Nghỉ ngơi thật tốt đấy Aras."
Ôi chao...
Bị vây quanh tiểu thuyết đam mỹ quá nhiều bây giờ lại gặp khung cảnh ngôn tình lãng mạn như vậy, Trần Ô Lâm thật sự rất hồi hộp và xấu hổ.
Mở quyển sổ trắng ra, Trần Ô Lâm không khỏi hồi tưởng tới thế giới thứ ba.
Một vài trò chơi sinh tồn nguy hiểm, nhưng Trần Ô Lâm lại ấn tượng nhất với trò chơi Ma Sói.
Có lẽ cậu nên viết một quyển tiểu thuyết về nó.
Hình như ở thế giới đại lục Hắc Ám này không hề lưu hành loại trò chơi đó.
Chỉ cần không ghi tên tác giả là bản thân, cậu sẽ không vi phạm bản quyền, đúng chứ?
Hãy tạo một bộ bài Ma Sói và combo tiểu thuyết đi kèm với nó!
Nếu không cần phải làm nhiệm vụ, Trần Ô Lâm sẽ thực hiện những chuyện mà mình mong muốn.
Đợi lúc cậu có thể liên lạc được với Aqua rồi hẵng tính sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, hệ thống, khoái xuyên, viễn tưởng, chủ thụ, sảng văn, nhất thụ đa công,... Tóm tắt: Trần Ô Lâm là một tên hủ nam thích ghép cặp và viết truyện về các đôi nam×nam, nhưng cậu lại là trai thẳng 100%. Ước nguyện lớn nhấ...