"And that was a perfect shot by our coach CK Gomez del Ladesma!" Anunsyo ni Red at tumunga na ito ng isang shot ng vodka, tinapik nito ang balikat ko." shot na loser!" Sabi pa nito sa ka-teamates niyana kasama sa victory party.
Napailing nalang ako at tumunga din ng alak na agad gumuhit sa lalamunan ko.
"Talo na naman ang volleyball girls natin ano? " nanghihinyang na tanong ni Mattew at binalot ang pinagkainan ng burger.
"Bobo kasi ng Captain ball, anong pangalan pare ng Captain ball ng school natin?"- Ask Kiosep.
"Basta nagsisimula sa J yun.." - komento ni Red
"Ah! alam ko na si Jaica Cristobal!..-- yun pare naalala ko na pero Fck shake pare! bomb shell ang babaeng iyon, sexy!" -kiosep exclaimed.
"Bopols naman! Coco brain when it comes to strategy!" - giit ni Red
"Hahaha- magagaling lang talaga ang taga De Mesa College kaya natalo ang team natin, lalo na daw yung MVP nun"
"Gag*! kaya nga MVP e talagang magaling yun"
"Tss! para namang nanood tayo, e laro
din natin ng basketball nung time na naglalaro ang volleyball" reklamo ni Red."Unpair nga! Sana sa susunod hindi na sabay, chicks pa naman ang player ng De Mesa"
Saglit akong nagpaalam sa mga bata ko at nagsindi ng sigarilyo. Hindi na ako sumawsaw sa isyu na yan dahil alam kong wala paring patutunguhan kung magcocomment ako, still talo parin ang team ng volleyball ng school namin.
Naglakad ako sa gilid ng pool area kung saan ginaganap ang victory party ng school.
Namataan ko pa sa di kalayuan si James, kasama nito ang mga kaibigan nito kaya naman masamang tinging ipinukol ko dito .
Kung hindi ko lang siya kilala iisipin kong bakla ang isang ito dahil sa klase ng mga tingin nito ngayon saakin.I fucking hate him .
Loathed him.
He worth the hate..
He betrayed us..
-------------------------------
-On the Other side-
"Substitution!!"
"Substitution!"
"Coach ipasok mo na ako!" Reklamo ko kay coach.
"Tumigil ka dyan Clouise!" Pagalit na turan nito, napasimangot ako at muling naupo sa bench, kung hindi lang ako na injurned ng lumaro kami nong nakaraan sa St.Claire baka kanina pa nanalo ang Teamates ko laban sa walang kwentang kalaban namin.
Deym naman!
"Ayan coach mukhang matatalo sila" pangongonsensya ko.
Umirap siya..
"Kesa naman sa lalong mabali yang buto mo at hindi tayo makalahok sa Championship!"
Napakamot ako sa ulo ko dahil naiinis ako sa laro ng mga Ka-teammates ko.
Hindi ako Captain pero shet mga Pre.
MVP to! MVP !! The Most Valuable Player and The Most Veautiful Player .
Hahaha..
"Mine!" Sigaw ko sa inis.
"Ouch!" Pinalo ako ni Coach.
kalbuhin ko to e..
Takte papasok talaga ako.
1
2
BINABASA MO ANG
For The First Time And Forever
RandomFor the first time in forever there are magic in our life... - Elsa Plagarism is a crime Happy reading😘😘 Ang mga taong nirerespeto mo ay siya palang sisira ng Tiwala mo. Kakayanin mo bang magtiwala muli? Kakayanin mo bang magmahal ? Kung ang pareh...