Chapter 30
"Your stunning hija " Sambit ng mommy niya ng maabutan siya nito sa sariling kwarto habang naglalagay ng konting make-up.
"Thank you Mom" Inayos niya ang pouch at saka binalingan ang dalawang anak na parehong humahaba na ngayon ang mga nguso.
"Mommy kayo na po munang bahala sa dalawang babies na ito " Pinisil niya ang pisnge ng dalawa.
Sumimangot lalo si Tyler.
"Mom Im not a kid anymore, Im turning six next month" reklamo ng anak.
"Okey hindi ka na kid, isa ka na nga palang big boy"
Humiga lang si Travis sa kama nilang magiina at tinitigan ang mga star na nakakabit sa ceiling ng kwarto nya.
"Sige na Hija ako ng bahala sa dalawang ito, take care okey? Dont drive when you drunk "
"I promise mom and I dont drink liquor"
"Te amor Mama" - Travis said
"Para vinir obes te Amor Mama " - Tyler
Humalik siya sa mga anak
"Promise, Im going to take care of myself "
Its already 7:30 in the evening and the event going to happen at around 8:00.
She drove her car to the venue, as she reach the place she park her car in between of Toyota grand Vios and a Red Meserati.
Nice car she utter when he notice the branded car.
Bitbit ang invitation na i-print niya mula sa email ay inabot niya iyon sa velvet.
"Goodevening Doctora Gomez De Ladesma" Tanging tango lang ang tinugon niya dito at pumasok sa engrandeng Party.
"Clouise!" - Nilingon niya ang tumawag.
"Tatay, I mean Marcus!" She happily greeted back at niyakap ito.
"You can always call me Tatay since my soon to be child is on the way " Ngingiti-ngiting sambit nito at iginiya siya patungo sa table na nakalaan para sa kanya in behalf of D-lite sister.
"Kamusta si Nanay ?"Ipinaghila siya nito ng bangko.
" Alam mo na lagi paring nagtatampo kapag sinusumpong " Marcus chuckled.
"Sinong Host ng Party na ito?" She asked at binaling sa paligid ang mga mata, wala siyang kakilala maliban kay Marcus.
"Si Mr.Bustanmante, The owner or Blumanrine shipping lines" sagot nito at binalingan ang waiter " Thank you " saad ng lalaki ng may magabot ng whine sa kanila.
"The Rianzares will be here right moment" She smirked when marcus chuckles to annoy her."O c'mon you keep on pissing me marcus" She rolled her eyes to marcus.
May mangilan-ngilan na bumabati sa kanya na hindi naman niya mga kilala, little did she know na kilala pala siya sa larangan ng medesina.
Lumagok siya ng whine in a very elegant way at ganon nalang ang panlalaki ng mata ng mapagsino ang palapit sa table na inuokupa nila.
"I told you the Rianzares would be here" - Marcus.
"Clouise hija is that you?" Nakangiting bugad ni Step sa kanya.
"Tita goodevening" No sign of Tristan, nakahinga siya ng maluwag.
"I glad we see each other here"
"Goodevening po Tito " Bati niya sa Asawa ni Step, ang mga magulang ng lalaking iniiwasan niya.
BINABASA MO ANG
For The First Time And Forever
De TodoFor the first time in forever there are magic in our life... - Elsa Plagarism is a crime Happy reading😘😘 Ang mga taong nirerespeto mo ay siya palang sisira ng Tiwala mo. Kakayanin mo bang magtiwala muli? Kakayanin mo bang magmahal ? Kung ang pareh...