Chapter 12

3 0 0
                                    


Tila may mga bubuyog sa paligid niya ng magising ang diwa niya mula sa mahabang pagkakatulog sa loob ng silid niya, minulat niya ang mga mata at ganon nalang ang pagtataka ng hindi pamilyar sa kanya ang silid.😮😮

"Gising na si Clouise!-- ouch!" Sigaw ng isang lalaki sa gilid niya ng batukan ito ng isa panglalaki sa tabi nito.

Kunot noong binalingan niya ito ng tingin.

Kilala niya ang mga ito sa mukha, ngunit hindi sa pangalan.

"Gag* ang ingay mo Mathew!"

"E gising na talaga si Clouise mo e!"

"Gago ka talaga!"

"Ouch-- Kysler tama na'"   Nasaan ba ako?

IV fluid??

Amoy ng alcohol?
.
.
.
.

"Mabuti nalang at gising kana, tumawag na ako ng nurse para tignan ka. "

"Anong ginagawa ko dito? Asan sila kuya? " Agad na tanong ko.

"Ouch! Im here pero sila ang hinahanap mo" umakto pa ito na tila nasaktan.

"Hindi ako nakikipagbiruan GDL" madiing wika ko.

He murmured something ngunit hindi niya naintindihan iyon.

"Kumuha lang si Paris ng Damit mo, your Kuya Russia had Meeting in his Client, May masakit ba saiyo? "

Napamaang ako. Seriously pinabayaan talaga ako ng kapatid ko sa mga taong di ko naman kilala..

"Anong oras na?"

"Tinatanong kita kung may masakit pa ba sayo?" Salungat niya sa tanong ko, Napaikot ako ng mata sa inis.

"Walang masakit saakin, salamat sa concern, now answer my question"

Kung sana may suot lang akong wrist watch.

"Its quarter to 9:00 in the evening" agad nyang binalik ang tingin saakin matapos tingnan sa suot na relo ang oras.

Seryoso??

Natapos ang laro ng 3pm at nakauwi ako ng 4:00 , nagising ako ng 9:30 ??

Ganun katagal ako nahiga dito ng walang malay??

Nakipagsukatan ako ng tingin sa lalaking kaharap ko, gusto kong mainis pero hindi ko alam kung kanino.

"Hey you two the doctor is here!" Mathew chuckled kasunod si Sol GDL kung hindi siya nagkakamali.

Pumasok ang doctor na sinasabi ng mga ito.

"Your okay now, makakalabas kana bukas ng hapon magpahinga kana muna" The doctor smile at me.

"I need to go, better to take a rest -" nakarinig kami ng kalabog sa pintuan at ilang ingay.

"Fck papasukin nyo ako!"

Kilala ko ang boses na iyon.

"Kanina pa nagpipilit pumasok ang lalaking iyon, kung hindi ako nagkakamali anak yun ni Edwardo Rianzares, mauna na ako Mr. Gomez De Ladesma."

Tristan--??

Napabalikwas ako ng bangon. I need to see him.

"Where the hell are you going!?' Galit na sita ni CK at agad akong binalik sa pagkakahiga.

"I need to see Tristan!" Aalisin ko sana ang IV fluid ko ng tapikin nito ang kamay ko.

"Nababaliw kana ba!? Sasaktan ka lang ng lalaking yun!"

For The First Time And ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon