Chapter 34
Inilapat niya sa huling Slide ang proposal ni Chance na ginawa niya ng nakaraang magdamag, She did this to help her brother to introduce his proposal.
"Thats all thank you" Ngiting pagtatapos ni Clouise sa proposal ng kapatid matapos itong ihain sa board.
"Very well proposal Ms.Gomez De ladesma" bati ng isang board member na isa rin sa may malaki shares sa kompanya ng mga Rianzares na Skyline.
Ngumite siya dito bilang tugon.
"What do you think Mr.Rianzares"- One of the board asked.
Nagtama ang mga Mata nila ng C.E.O ng Kompanya ng skyline.
"The proposal is good and I can't say no to this, I accepted the proposal"
"Thank you " Tugon niya.
"In behalf of my brother Chance kysler GDL, I Respectfully Signing the contract of the company, thank you"
Tumayo na ang mga ito at nakipagkamay sa kanya, nakaramdam siya ng kaunting hilo dahil hindi pa siya kumakain simula kaninang umaga.
Nagsimula ng umalis ang mga tao sa conference room.
Hindi niya napansin ang isang taong nanatili sa loob at pinagmamasdan siya.
"Clouise-" Natigilan siya sa pagliligpit ng gamit at nilingon ito.
"Im not in the mood to talk to you at sabihin mo dyan sa fiancee mo na tigilan niya ako wala akong ginagawang masama sa kanya, baka paghindi ako nakapagtimpi ay masaktan ko sya" pahayag ko dahil sumusobra na talaga ito.
"Mataas ang lagnat ni Jackie dahil sa ginawa mong injection sa kanya sabi ng doctor niya ngayon"
" what?" Natatawang tanong niya."So kasalanan kong lagnatin yung anak mo? Kung sana hindi hinila ng asawa mong impokrita ang anak nyo ng basta-basta hindi sana nilagnat"
"Alam kong galit ka kay Grace ngayon pero sana wag mong idamay ang anak ko" pakiusap ni Tristan sa dalaga.
"So pathetic Rianzares para pagbintangan mo ako ng ganyang bagay Tristan" Lumabas na siya ng building, kasabay ng malakas na pagbuhos ng ulan.
Kung minamalas nga naman. Tsk..
Right! She a commuters, kasalan to ng Kruss na yon.
"Sumabay kana saakin"
"No thanks" Tangi niya, ayaw niyang magkautang na loob dito.
"Clouise keith! Get inside your still hardheaded!"
"Ano bang hindi mo maintindihan sa salitang ayoko?" Mataray na sagot ni Clouise.
"I. Said. Get. Inside." Mariing ganti ni Tristan dito.
Wala siyang nagawa dahil wala namang dumadaan na sasakyan sa building na ito at baka abutin siya ng gabi kong magmamatigas siya ngayon.
Tahimik lang siyang sumakay sa sasakyan nito na pinagbuksan pa siya ng pintuan ng kotse.
"What are you doing in Jackie school ?" Tanong nito at pinaandar ang kotse.
Hindi niya ito sinagot.
"Are you spying my daughter?"
Napamaang siya dito at bahagyang natawa.
"Baliw kana talaga Tristan, saang ideya mo naman napulot yan? Doon sa fiancee mong baliw?"
Tritan tsk.. Hindi na ito sumagot at ganoon din lamang ang ginaw niya, pagod na siyang makipagtalo dito.
Suddenly Tristan phone Ring...
BINABASA MO ANG
For The First Time And Forever
RastgeleFor the first time in forever there are magic in our life... - Elsa Plagarism is a crime Happy reading😘😘 Ang mga taong nirerespeto mo ay siya palang sisira ng Tiwala mo. Kakayanin mo bang magtiwala muli? Kakayanin mo bang magmahal ? Kung ang pareh...