Chapter 13
Clouise P.O.V
Kanina ko pa ito tinititigan, I cant take off my eyes on this thing. Its remind me so much. So much Love.Really Love?
Hawak ko ang engagement ring na kinuha ko mula sa pagkakatago sa kahon simula nung naghiwalay or should I say nakipaghiwalay ako kay Tristan, Its been 3 weeks when that incident happen.
This is the right thing to do para mawala ang agam-agam saaking dibdib.
Muli kong hinigpitan ang pagkakahawak sa singsing mula saaking palad.
My tears flowing down again.
.
.
.I pick up my phone at dinial ang kaniyang number. I deleted his number.. What sense kung memorize ko naman hanggang ngayon.
(C-Clouise??) He said to the other line.
Hindi agad ako nakaimik ng marinig ang tinig nya. I really miss him ... A lot.(C-Clouise are you there??)
"Tristan" I utter his name.
(Napatawag ka? May problema ba?May nangyari bang masama?Are you fine?) Napaluha ako, ramdam na ramdam ko ang kanyang pagaalala.
Humikbi ako.
(Clouise please dont cry nasasaktan ako, I love you Clouise mahal na mahak kita.. )
"Tristan lets meet "
He paused on the other line.
(Okay saan ba?)
"Sa dati nalang"
(Sure)
"Tristan...... I miss" pinutol ko na dahil hindi ko na kaya.
Im stupid..
-------------
"Where are you going?" Ask kuya ng makita ako nitong nakabihis. Why he's here? Wala ba siyang pasok?.
At ano? Bodyguard na naman ang drama niya?
"Aasikasuhin ko lang yung mga requirment ko sa paglipat ko sa St.Claire" humawak ako sa hamba ng hagdanan.
Kumunot ang noo nito.
"Samahan na kita doon pala ang punta mo" akmang aakyat ito hagdan para magpalit ng pigilan ko ito.
"No need okay, I will be fine, gusto ko pong mapagisa"
"But--"
"Aalis ako so please kuya not this time" Nilampasan ko lang ito at hindi nagpapigil.
Agad akong sumakay sa kotse ko since I have my own license and own car to drive.
Agad akong nakarating sa dating lugar namin ni Stan.
I park my car in parking space.🚗🚧.
Agad akong bumaba.
"Goodafternoon po maam"
"Goodafternoon Is Mr.Rianzares arrived?" I asked to the receptionist of this restaurant.
Nagpalinga linga ako sa paligid at baka makita ko siya.
"Yes Maam, Table 23 Ms. Middleton, Mr.Rianzares waiting for you"
Tumango ako at hinanap ko ang table na sinasabi nito.
Kumabog ang dibdib ko ng makita siya, kahit nakatalikod ito ay ramdam na ramdam ko na si Stan iyon.
Naglakad ako papalapit sa kanya."Tristan" -Agad itong lumingon sa gawi ko at tumayo.
BINABASA MO ANG
For The First Time And Forever
DiversosFor the first time in forever there are magic in our life... - Elsa Plagarism is a crime Happy reading😘😘 Ang mga taong nirerespeto mo ay siya palang sisira ng Tiwala mo. Kakayanin mo bang magtiwala muli? Kakayanin mo bang magmahal ? Kung ang pareh...