Chapter 31
Nagising si Clouise sa liwanag na tumatama sa mukha niya, pinilit niyang imulat ang mata kahit na nakaramdam ng konting kirot ang ulo niya dulot ng alak na ininom niya.
Naramdaman niya ang mabigat na bagay na nakapatong sa bewang niya, bahagya niyang nilingon ang katabi, hindi siya nagulat o ano pa man, alam niya ang namamgitan sa kanila ng dating nobyo sa nagdaang gabi.
Balot siya ng kumunot na umupo sa kama at tiningnan ang katabi.
He still the same Rianzares, his own feature na talagang hinahangaan ng maraming kababaihan at kahit siya ay lubos na napahanga.
Pinagmasdan niya ito at bahagyang pinaglandas ang mga daliri sa maamong mukha ng lalaki.
Perfect set of face..
Tahimik siyang umalis ng kama at pinulot ang kanyang damit, wala siyang matinong damit kaya kumuha siya ng pulo sa cabinet ng lalaki, sinuot niya ang baong legging na laging nasa bag niya, hindi siya pwedeng umuwi ng naka gown magmumukha siya tanga at isa pa nasira ang gown niya dahil sa walanghiyang lalaki na iyon, she hope he was burn alive.
Muli niyang tinunghayan ang lalaki na tahimik na humihilik sa sarap ng tulog nito.
Hindi na niya kailangang gisingin ito upang magpaalam.She left a note on the bedside table
Saying.
Thank you :)
--
Kabayaran ba ang nangyari sa kanila ng lalaki sa paglilitas nito sa kanya? Aminin man niya o hindi, umaasang magkakaayos sila ng lalaki, ngunit malaking balakid parin sa kanila ang nakaraan, ayaw niyang masaktan ang magina nito.Bumaba siya ng Bachelor Pad ng lalaki at napadaan sa parking lot.
Speaking of parking lot, nandito ang sasakyan niya? How come? Occupied sila ng lalaki sa nagdaang gabi paanong nangyari.
He's not Rianzares for nothing, kaya alam niyang nagutos ito sa isa sa mga tauhan, sumakay siya sa sasakyan.
This is the last sin she committed.
---------
"San ka nanggaling?" Bungad sa kanya ng nagbabagang mga mata ng nakatatandang kapatid.
Damn why Sol louise here? She thought na nasa ibang bansa pa ito.
"Long time no see brother" She greeted back at pumasok ng tuluyan sa mansyon.
"Moommy koooooo!" Salubong ng kambal na anak na agad yumakap sa kanya.
Nagtatanong parin ang mga mata ng kapatid ng balingan niya ito ng tingin.
'Later' She mouthed.
"Bakit nandito pa kayo? Wala ba kayong pasok?"
"Mommy we dont have " sagot ni Tyler na naupo sa tabi niya.
Pagod siya..
Umakyat siya sa kwarto at hinayaan na lamang ang dalawang anak na maglaro kasama ang yaya nito.
Napahilamos siya sa mukha dahil sa frustration na nararamdaman.
"So?" Hindi niya nilingon ang kapatid na nakasandal sa hamba ng pintuan ng kwarto niya.
"Im with the party last night and --"
"And?" Atat na sabi nito at may kinalikot sa cellphone na hawak.
"And Im ended up with Tristan"
Sol tsk and come near her. Wala siyang itinago sa kapatid kahit ang nararamdan niya ay sinabi niya dito.
BINABASA MO ANG
For The First Time And Forever
RandomFor the first time in forever there are magic in our life... - Elsa Plagarism is a crime Happy reading😘😘 Ang mga taong nirerespeto mo ay siya palang sisira ng Tiwala mo. Kakayanin mo bang magtiwala muli? Kakayanin mo bang magmahal ? Kung ang pareh...