Chapter 2

6 0 0
                                    


"You look tense Stan may problema ba?" I asked tristan after naming kumain sa labas, simula pa kanina ganya na siya, after he receive a phone call ay nawala na ito sa wisyo.

"Im fine Babe medyo sakit lang ang ulo ko"  humilig siya sa hamba ng manibela.

"You sure?" Paninigurado ko at hinaplos ang buhok niya at noo para mahilot ito.

"Yeah, actually Im thingking of taking you on vacation this week"

Napanganga ako. Seryoso ba sya?

"Really??" I giggled at niyakap siya ng walang pasabi, natawa naman siya sa ginawa ko at parang aliw na aliw pa nga.

"Oo naman para sa babaeng mahal na mahal ko, balita ko masyado ka daw inistress ni Coach Mel sa training nyo"  humilig ako sa balikat niya, hinalikan nito ang tutok ng aking ulo habang nagsimula ng magmaneho.

"Kanino mo naman nabalitaan yan"

"Sa kaibigan mo"

"Kay Grace?" 

" Nah, kay Liza"

Liza??

"Seryoso kay nanay? E bago mo mapagsalita yun kailangan mo munang magbayad ng libo" I stated, Thats the mere fact, yung kaibigan ko na sobrang tahimik at hindi ngumingiti.

Tumango lang siya at binaling ang tingin sa unahan.

"Babe Im sorry hindi kita masusundo bukas ha, may practice kami sa Racing track arena e"

Inayos ko buhok na tumatabon sa noo nito.

"Ano kaba okay lang, minsan nga nahihiya na ako sayo kasi lagi ka ng pinapagalitan ng Manager mo dahil lagi mo akong pinupuntahan"  I pouted. Yun kasi ang totoo, simula ng naging kami lagi nalang siyang napapagalitan ni Manager M.

Late sa practice dahil sa pagsundo saakin.

" lets go to the Mansion" He stated at hinawakan ang kamay ko.

"Ha? Ayaw, magdrive ka na nga lang mamaya mabangga tayo sa ginagawa mo "  ayoko talaga.. Nag pout ako.

"Doon ka na matulog please"

"Ayoko Tristan nakakahiya kay Tita, ano nalang sasabihin nila pag doon na naman ako sa inyo natulog?" 

"Tss nahiya ka pa e alam naman na nila na may nangyayari na saatin at on the way na ang apo nila."

"TRISTAN!!" Namula ako ng sobra daig ko pa yata ang lumulon ng sili sa sobrang hiyang nararamdaman ko.

"What?" He asked at tawa ng tawa.

"Sa bahay mo ako iuwi ha, Bahay namin! " pagtataray ko.

"Yes mahal kong Babe" He smile na lumabas ang tigkabilang dimple nito.

Hindi ko namalayan na nasa tapat na pala kami ng bahay namin dahil kung ano-anu nalang ang ginawa ko para matahimik si Tristan.

"Pano yan Babe bababa na ako" I smiled but before I open the car door ay naramdaman ko na ang paghila nya saakin at ang pagdampi ng mga labi niya.

My heart give me a goose bump.

"I love you so much " He utter.

"Sweet natin ah, may kasalanan ka saakin no" I tease him sabay halik sa tig kabilang pisnge nito, alam ko naman na hindi niya ako lolokohin dahil alam kong mahal na mahal ako ng Isang Tristan  Rianzares.

" Mahal na mahal lang talaga kita."

"Sus! Bola mo sapakin kita dyan"

"Sige na sadista ka! pumasok kana baka magbago pa isip ko at maiuwi kita, Say Hi to Tito and Tita for me" umirap ako dito.

For The First Time And ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon