(Author’s Note: Weee. First story ko po itong isusulat. Nainspire lang po ako sa mga nabasa kong stories dito sa wattpad.
pero kung may makita man po kayong similarities sa sinusulat kong to sa mga nabasa nyong stories sa wattpad.. With all
honesty, Imagination ko lang po ang bubuhay sa story na to at alam ko po ang pakiramdam ng ginagaya kaya hinding hindi
ko po gagawin yun. Puchu puchu pa po siguro itong story ko pero sana suportahan ninyo :D follow nyo nga pala ako sa twitter @mewikitkat sa tumblr naman nangangarapako.tumblr.com at sa facebook add nyo na din ako http://www.facebook.com/mewikitkat TENKYUUUU. SMILE! :) )
♫ Wake Up In The Morning Feeling Like P Diddy
(Hey, What Up Girl?)
Put My Glasses On, Im Out The Door - Im Gonna Hit This City (Lets Go)
Before I Leave, Brush My Teeth With A Bottle Of Jack
Cause When I Leave For The Night, I Aint Coming Back
Im Talking - Pedicure On Our Toes, Toes
Trying On All Our Clothes, Clothes
Boys Blowing Up Our Phones, Phones
Drop-toping, Playing Our Favorite Cds
Pulling Up To The Parties
Trying To Get A Little Bit Tipsy ♫
Narinig kong tumunog yung cellphone ko. Yun kasi ginagamit kong alarm clock eh.
“ARRRGHHHH! 5 minutes pa”
sabay dismiss ko sa alarm nun cellphone ko. Umidlip pa ako saglit.
Kaso hindi ko na ata namalayan yung oras. Napasarap yung tulog ko.
“Anak, Wake up!” narinig kong sigaw ng mommy ko habang niyuyugyog ako.
“Ang aga aga pa ma! Wag ka naman mambulabog.”
“Anong maaga, Tingnan mo nga kung anong oras na.”
Tiningnan ko nga ung orasan at nakita kong 6:30 na. Late na ako.
Ngayon lang pumasok sa isip ko na back to school na nga pala.
3rd year na ako! WOOOOOO!
“Oh ano pa tinutunganga mo dyan, Maligo ka na at kumain. Dapat hindi ka ma late sa first day ng klase mo.”
Nagmadali nga akong maligo, mag ayos at kumain.
"Bye Ma!"
"Osige, Ingat ka anak." Sabay halik ng mommy ko sa pisngi ko.
Naglakad ako hanggang sa labas ng village. Malapit lang naman kasi yung bahay namin sa sakayan ng jeep. At mga 5-10 minutes lang yung layo ng school namin mula dito. Sa catholic school nga pala ako nag aaral. Nang makarating na ako sa school, Agad agad kong tiningnan kung saang floor yung room ko at kung anong section ako. nang biglang may tumapik sa akin.
"Hoy Megan!"
"Oh! lucky, Ikaw pala yan!"
hephep! Si lucky nga pala yung bestfriend ko. Heartthrob siya sa school. No wonder kung bakit. Paano ba naman kasi, Gwapo. Matalino. Sacristan. Magaling mag basketball at gentleman. Minsan naiisip ko kung totoo ba talaga tong bestfriend ko. Too good to be true kasi e. Top 2 siya sa klase namin last year at ako naman ang Top 1. Kung tutuusin mas matalino siya sa akin kaso hindi ko alam kung bakit ayaw niyang ibigay yung todo niya at agawin sa akin yung ranking. Kaso may isang unwanted trait si Lucky. Isa siyang malaking snob! Lalo na sa mga babaeng nagkakagusto sa kanya. Ang sungit sungit niya pagdating sa mga babaeng yun. Kahit nga sa akin masungit yan eh Pero..
Ang swerte ko talaga dahil bestfriend ko siya! :))
BINABASA MO ANG
Lucky, I'm inlove with my Bestfriend (ONGOING)
Teen FictionMadalas, Andyan na ung nararapat sa harap mo. Kaso di mo pa pinapansin. Tinatakbuhan mo pa nga minsan eh. Naghahanap ka pa ng iba. What if you missed the chance? What if, He's really the one for you and He is the one who can give you the real meanin...