(Author's Note: Wish ko may magvote o kaya mag comment man lang sa story ko. Kaso wish ko lang yun. PWAHAHAHAHAH. asa naman ako. Basta magsusulat pa din ako, Ansaya eh. Salamat ulit sa mga nagbabasa. *SMILE!* )
[Megan's POV]
Aishhhhh! Bat ba napakalampa ko? Hindi ko man lang nakita na may yun na pala yung unang step pababa ng hagdan. yan tuloy dere deretso akong sumalampak. Buti na lang andito si bestfriend ko. kahit alam kong nagtatampo siya sa akin, Tinulungan pa din niya ako.Pagbaba namin, Nagstop muna kami sa isang bench dun. Ang bigat ko din siguro kahit ang payat ko. HAHAHAHAHA. Umupo muna kami saglit.
"Bestfriend, Thank You wa!" Sabay yakap ko sa kanya.
"Hoy ano ba! Bumitiw ka nga sa pagkakayakap sa akin. Para kang bata dyan eh." reklamo niya.
"Osige ayan na, Hindi na po. Basta salamat wa."
"Sus, May magagawa pa ba ako kung lampa ka. Alangan namang iwan kita dun at hayaan na lang magiiyak."
"Bestfriend, May sasabihin nga pala ako!" may gusto kasi akong ibalita sa kanya eh.
"Ano na naman yan? next time mo na lang ikwento mag ga gabi na. Baka hanapin ka na ng mommy mo. tara na hatid na kita."
"NYEEEEEEEEEK! osige na nga!" Magdidilim na din naman kasi, So ayun.. Umuwi na din kami. At as usual ayan na naman yung mommy ko sa pagpuri kay Lucky. Remember yung bike incident? Ang lampa ko naman kasi talaga eh. Buti na lang talaga andyan si lucky palagi. He's really my life saver. :)
Nagpapahinga ako nang may matanggap akong text message.
Hi megan! Hope You're okay. Sorry kung hindi kita nasave kanina nung nahulog ka daw sa hagdan.
-Troy
Nireplyan ko naman siya.
Okay lang no. Tska nga pala, Pano mo nalaman yung nangyari sa akin?
-Sent
Hindi na mahalaga yun. Basta pagaling ka ha. Goodnight. :*
-Troy
AYYYYEEEHHHHH! Nakakakilig talaga. Concerned si troy sa akin. Pero paano kaya niya nalaman na nalaglag ako sa hagdan. Malapit na nga pala mag pasko, Excited na ako mag simbang gabi. WEEEEEE.
[Lucky's POV]
Nakauwi na din ako pagkatapos kong ihatid si Megan. Nagpahinga na ako dahil napagod din ako kakabuhat sa kanya ha! ang bigat niya kahit payatot siya. kakaiba talaga yung babaeng yun. Nagmuni muni ako, Malapit na din pala mag Christmas break. Ang lamig na ng simoy ng hangin, Simbang gabi na naman. wooohoooo! Sana maging masaya ang pasko ko ngayon...
(Author's Note: Boring ng Chapter na to. Pero yaan nyo babawi ako sa mga susunod na chapters. Sana naman, Kahit dito maging sweet ako. PWAHAHAHAH. sorry kung hindi kayo tinatablan ng mga choice of words ko ah. Isa kasi akong taong bato eh. Lol. *SMILE!* )
BINABASA MO ANG
Lucky, I'm inlove with my Bestfriend (ONGOING)
Roman pour AdolescentsMadalas, Andyan na ung nararapat sa harap mo. Kaso di mo pa pinapansin. Tinatakbuhan mo pa nga minsan eh. Naghahanap ka pa ng iba. What if you missed the chance? What if, He's really the one for you and He is the one who can give you the real meanin...