HEARTACHE. <//3

32 0 0
                                    

HAPPINESS.

Yan naman yung lagi nating hinahangad diba? kaso minsan nakakatakot din makaramdam niyan. yung minsan iisipin mo na lang na sana yung normal na lang. yung hindi sobrang saya, kasi baka maya maya bawiin yung kasiyahan mo at bigla bigla na lang maging malungkot. Pero ganon talaga eh. Para balance, Kung may happiness may sadness.

Naniniwala kasi ako na may magandang maidudulot yung sadness eh. para sa akin, Dahil doon may pagkakataon tayong maramdaman kung gaano talaga kasaya ang saya. Sa bawat sakit, sa bawat luha.. In time may kapalit na saya at ngiti ang mga yan.

Kaya eto na ang susunod na mangyayari. ^^

[Megan's POV]

Ano kaya yung pinagsasabi nung lalaking yun. Paano naman ako lolokohin ni Troy eh halos mag iisang taon na nga kami eh. kalokohan talaga nun. Medyo naiinis tuloy ako sa kanya.

*KINABUKASAN*

Kasama ko si Troy ngayon papasok ng school.Sa may sakayan ng jeep nga sa labas ng village niya ako sinundo eh. Nakamotor kami ngayon, Tsk. Wa poise. HAHAHA Joke  kaso Di pa din mawala sa isip ko yung sinabi sa akin ni Lucky. Hindi sa naniniwala ako sa kanya. Pero kilala ko si Lucky, Hindi yun gagawa ng bagay na walang dahilan. at hindi siya agad magcoconclude ng mga bagay na wala namang katotohanan. Pero, ngayon pa ba ako mag da doubt kay troy? 

"Oi Megs, Bakit ang tahimik mo ata?" Troy

"H-a? Ah hindi lang siguro maganda gising ko." Ako

"Ah ganon ba, Di lang kasi ako sanay eh." Troy

"Bakit naka motor ka ngayon? Sino nagbigay sayo nito?" Ako

"Ah Daddy ko. Cool no? Ikaw una kong pinasakay diyan." Troy

"Wow Salamat! Ah Troy.." Ako

"Hmm?" Troy

"Di mo ba ako niloloko?" Ako

"Hahahaha! Megs?! Tara na baba na dyan. Andito na tayo sa school o. Malelate tayo Sige ka." Troy

"Ah osige." Sabay tanggal at binigay ko na sa kanya yung helmet.

Sakto namang papasok na din si Lucky kasama yung si Janus at Hans. Nakatingin siya sa amin o kay Troy lang? Ang sama ng tingin niya kay Troy samantalang si Troy nginitian lang si lucky. Psh. Kainis tong dalawang to. Di ko maintindihan. Di man lang ako nginitian ni Lucky. Kainis. bestfriend ba yan ha? Siya pa ata may ganang magalit eh siya na nga yung kung anu ano ang pinagsasabi.

"Troy may problema ba kayo ni Lucky?" Ako

"Wala, Baka yung bestfriend mo yung may problema at hindi ako." Troy

"Haynako, Bahala na nga. Nakaka BV. Aga aga eh." Ako

At ayon.. nakarating na din kami sa classroom at naging maayos naman yung araw ko..

[Lucky's POV]

Magkasama sila. Siguro nga hindi talaga naniniwala sa akin si Megan. Naiinis ako! Naiinis ako sa sarili ko na wala akong magawa para iwasang masaktan si Megan. na kahit anong gawin ko, At one point. darating ung time na malalaman niya yung totoo at masasaktan talaga siya dahil sa walang kwentang Troy na yun.  Fvck! Fvck talaga!

"Oi pare, Chill lang. Wala tayo magagawa dyan eh." Janus

"Tara bugbugin na natin oh. Pasabugin natin yung muka nang matauhan. Takte eh! Sinisira ng lalaking yan imahe natin e." Hans

"Sa tingin mo ba maayos yung nangyayari kung bubugbugin natin yung lokong un ha? Utak please." Janus

"Wow pre heavy. parang may utak ka ah." Hans

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 29, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lucky, I'm inlove with my Bestfriend (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon