(AN: I'm back. Sensya na baliw ako. PWAHAHAHA. Ngayon magsisimula na ang real story.. Kumbaga, Simula pa lang yung mga chapters na nabasa nyo dati. Osya, Sana may mag vote at mag fan. Wala naman mawawala eh. Dali na! HIHI ^.^v)
[Megan's POV]
Umalis na lang bigla si Lucky.. Hindi ko alam sasabihin ko sa kanya habang ginagawa niya yun..
Pero isa lang ang nasisiguro ko sa ngayon...
Si Troy ang gusto ko at Hindi siya..
Dahil Bestfriend lang talaga ang turing ko sa kanya..
Tuloy pa din ang JS at umupo lang muna ako..
Hindi pa masyadong nag sisink in sa akin ang mga nangyari..
Kung anu ano pa naiisip ko..
Hindi ko alam dapat maramdaman ko...
Pero may lumapit sa akin..
"Megan Okay ka lang ba?" Sabi niya..
"Oh troy, Ikaw pala yan.. Kung anu ano lang naiisip ko.."
"Ahhmm, Megan....."
"Ano yun troy?"
"Alam ko wrong timing to. Alam kong alam mo na gusto kita.. Mahal kita Megan, Gusto ko kahit anuman yung nangyari.. Gusto ko pa din maging special itong gabi na to sayo.. Saglit pa lang natin kilala ang isa't isa pero sa tingin ko, Ngayon ko na dapat itanong to.. "
Nakatingin pa din ako sa kanya.. Kinakabahan ako sobra..
"Will You Be My Girlfriend Megan?"
Hindi ko na maintindihan yung nararamdaman ko.. Parang eto yung mga salitang inaasam ko..
Iba ang pakiramdam na to kesa sa naramdaman ko kay Lucky..
Wala na akong nagawa, Niyakap ko na lang si Troy.
"Yes Troy."
"Can I have this dance Megan?" Hinawakan niya yung kamay ko at sumayaw kami..
I think this is What I want. ito ang naging desisyon ko.. At alam kong magiging masaya ako dito..
Hinatid ako ni troy sa bahay..
"Megan, Salamat talaga ha. Salamat talaga. Lagi lang ako nandito sa tabi mo. Masaya ako na girlfriend na kita.. :D"
"Salamat din Troy, Sabi mo yan ah." Papasok na ako ng bahay..
"AH MEGAN!"
"Oh troy?"
"Wala ba akong I love you too?"
"Ay heehee, Kelangan ba nun?"
"Oo na- Pero kung ayaw mo.. Osige wag na lang." At nag pout siya mukang malungkot..
"Haynako Pacute ka pa dyan, Sige na I love you too. Ingat ka Troy."
"Mag iingat talaga ako Para sayo. Bye Megan. Goodnight!"
Umalis na nga si Troy.. Nakapasok na ako sa bahay at kinausap ako ni Mommy..
"Oh anak, Sino yung naghatid sayo?"
"Ah si troy po ma."
"Ah eh bakit siya naghatid sayo? bat di ka na lang nagpahatid kay Lucky.. Malapit lang siya dito e."
"Ah ma.. May ikekwento po sana ako sa inyo.."
Umupo kami ng mommy ko at nagkwentuhan.. Open naman kasi ako sa kanya..
BINABASA MO ANG
Lucky, I'm inlove with my Bestfriend (ONGOING)
Teen FictionMadalas, Andyan na ung nararapat sa harap mo. Kaso di mo pa pinapansin. Tinatakbuhan mo pa nga minsan eh. Naghahanap ka pa ng iba. What if you missed the chance? What if, He's really the one for you and He is the one who can give you the real meanin...