Sheen's POV
"Huy Therese bilisan mo nga dyan gutom na ako eh " naglalakad na kami ngayun para kumain sa canteen pero tong si Therese nakayuko lang at parang ewan hayst
"Wag ka ngang yumuko .. pabayaan mo sila kung tignan ka nila ng ganyan .. Nandito naman ako ee" hinila ko sya sabay takbo kaya napatakbo din sya
"Waahhh bitawan mo muna ako Sheen " pagkasabi nya nun ay binitawan ko sya na dahilan ng pagka out balance nya
*boooogsshh*
0_0
"Fck ! Are you blind ?! " napatingin ako sa taong sinisigawan si Therese .. Pito silang lahat pero yung nasa unahan nila ay ang nakabangga ni Therese ..
"S-sorry .. P-please i-i'm s-so s-sorry.." Ano bang ginagawa nitong si Therese kung makasorry kailangan talaga nakaluhod ? Sino ba sila hari ? Tsk .. Nakita kong tinaas ng lalake ang kamay nya na akmang susuntukin si Therese .. Abat ! Agad akong lumapit sakanila
"Hoy ! Ano sa tingin mo ang gagawin mo ha ?!" Sigaw ko sakanya .. Nakita kong nagbulungan ang paligid ..
"S-sheen.. L-lumuhod k-ka" rinig kong sabi ni Therese na nagpakunot ng noo ko ..
"Luhod ?! Naman Therese sino ba sila para luhodan natin ? Pwe ! " Nakakatawa ! Luhod daw ?! Tsk..
"Who the hell are you ?" Sabi nung lalake .. Mataray kong tinignan yung lalake na gwapo----- este hindi !
"Why do you care ?" Sabi ko at inirapan sya ..
"Sheen ano ba ! sila yung DAG !!" Bulong sakin ni Therese .. DAG ? Ano yu------ OMYGOD !!!
"Y-yung g-gangsters ?" Nanginginig kong bulong kay Therese.. Tumango naman sya .. Waaaahhhh !!! I'm gonna dieeee !!
"Hey you ! Patingin ng mukha mo.." Sabi nung lalakeng nasa unahan na siguro yung leader nila .. Lagot ! Sheen naman eh yung bunganga mo di mapigilan !
Inangat ko yung mukha ko at tinignan sya .. Nagtaka ako ng mag iba ang ekspresyon ng mukha nya na kanina ay ang lamig pero ngayun ay parang nagulat sya .. Anyare ? May problema ba sya sa mukha ko ??
"What's your name ?" Ngayon tinatanong yung pangalan ko ? Ano bang problema nito ?
"B-bat m-mo t-tinatanong ?" Kahit na ramdam kong nanginginig ako ay pilit kong di pinapakita ..
"Just say your goddamn name !" Napaatras ako sa kinatatayuan ko .. Waahh gusto ko nang mamatayy kesa titigan nitong nilalang na to !
"Sheen Larrison Andres ! " dritsohang sabi ko ..
"S-sheenaica ?" Hanudaw ? Sheenaica? Sabi ko Sheen hindi Sheenaica ..
Harris' POV
"Sheenaica ?" Damn ! What i am saying ? Nakita kong nagtaka sya sa tawag ko sakanya ..
"Shit . Let's go" nauna na akong maglakad at tumungo papuntang private room namin sa loob ng academy ..
Magkamukha sila ...
Pero...
Impossibleng sya yon ..
She's dead at hindi na sya babalik pa .. Siguro magkamukha lang sila pero ang pangalan nya para ding sya ..
BINABASA MO ANG
Mantellion Academy
Teen FictionOthers says Mantellion Academy is hell , may mga nerdy bitch, sluts, whores, warfreaks, pa cool, chismosa/chismoso, at hindi magpapahuli ang mga ... GANGSTERS . Gangsters, sa pangalan pa lang agad mong maiisip na masasama, walang kinatatakutan, basa...