Sheen's POV
"Sheeeen !! Gising ! Uy gising naaa !!" Naalimpungatan ako sa sigaw ni Therese sakin. Napadilat nalang ako at nakita ko ang pagmumukha nyang parang natatae na ewan -_-
"Ano ba! Inaantok pa ako eh !" Nabigla ako nang bigla nya akong hilahin. Punyetang babae to ah ! Nagulat nalang ako nang nasa labas na kami ng dorm at tumatakbo. Wait--- nasa labas na kami ng dorm? 0_0
"THEREEEESEEE !! NAKA SHORT SHORTS PA AKO BRUHA KAAAA!!" Bwiset di nya ako pinakinggan at patuloy lang akong hinila. Wth ! Naka sando at short shorts lang ako !! Waaah !! Nakita ko ang tinginan ng iba sakin. Wait bakit andaming nasa labas ngayon eh wala namang pasok ah? Ano ba kasing meron?
"Kyaaaaahh!!!" Sa wakas binitawan na rin ako ni Therese. Napatingin naman ako sa paligid
>_>
<_<
0_0
ANDAMING TAO!!! >_<
Lahat sila nakatingin sakin !! Lagot ka talaga saking Therese ka !!!
"O my goooossshh !! Sheeen !!" Nagsisigaw at kinikilig na sabi ni Therese habang tinuturo ang stage. Nasa school grounds kasi kami. Tinignan ko naman ang tinuturo nya at------
"Bakit andyan yan sa stage?" Tanong ko kay Therese. Si Harris kasi nasa stage nakatayo lang, may gawak na microphone habang nakatingin sakin. Nagtaka ako nang tinignan nya si Therese ng masama. Si Therese naman napako sa kinatatayuan nya.
"O-o suotin mo muna to" dali-dali nyang hinubad ang jacket na suot nya at binigay nya sakin. Wala naman akong nagawa at sinuot nalang to nakakailang naman kasi tong suot ko langya -_-
"Ano kayang gagawin ni prince Harris?"
"Oo nga, bakit kaya pinapunta nya tayong lahat sa school grounds?"
Narinig kong bulungan ng iba. Tsk. Ano ba kasing gagawin nya? Mag coconcert? -_-
"Sheen" Nagulat ako nang banggitin ni Harris ang pangalan ko. Napatingin tuloy ang lahat sakin. Mas nagulat ako nang hilahin ako ni Therese at dinala kay Harris.
"Goodluck! yiiiiee hihi" What the heck Therese?!
"All of you listen!" biglang sabi ni Harris. Ano bang gagawin nito??
"Uy ano ba--"
"And you, listen!" napatikom nalang ang bibig ko.
"I want you all to know that Sheen Larrison Andres is my girl. Mine. Don't even hurt her or I'll kill you and don't even think you'll have a chance with her. She's mine. I don't want anyone else getting the same butterflies I get when she smiles or says my name. I don't want anyone else making her blush or calling her babe. Call me selfish, I don't care. I might be crazy as fuck for saying that she's mine as long as nothing else owned her than me, I will always said that she's mine forever." Pagkatapos nyang sabihin yun nagbulungan ang lahat. Tumingin naman sya sakin at ngumiti. Yung natural na ngiti.
*dug dug dug*
Para nang gustong lumuwa ng puso shete! Sobrang kaba yung nararamdaman ko. Di ko alam kung bakit !
"Speechless?" Nginisian nya ako
"W-why are you doing this?" Bigla kong naging tanong sakanya.
BINABASA MO ANG
Mantellion Academy
Novela JuvenilOthers says Mantellion Academy is hell , may mga nerdy bitch, sluts, whores, warfreaks, pa cool, chismosa/chismoso, at hindi magpapahuli ang mga ... GANGSTERS . Gangsters, sa pangalan pa lang agad mong maiisip na masasama, walang kinatatakutan, basa...