Harris' POV"Anong kailangan mo sakin ?" Napalingon ako sa taong nagsalita .. Tsk ..
"Let's get straight to the point , may alam ka ba sa totoong nangyare kay Sheenaica ?" Sa pagtanong ko nun ay ngumisi sya ..
"Can't move on ?" Tinignan ko sya ng masama ..
"Wag mong sagutin ang tanong ng tanong " Kumunot ang noo ko nang tumawa sya ..
"Di mo na kailangang malaman , tutal wala naman ding mangyayare kung malaman mo .. Wala ka nang magagawa " pagkasabi nya nun ay agad ko syang kwinelyuhan
"Sa oras na malaman ko ang totoo na may alam ka kung buhay at kung nasan sya ngayon..." Tinigil ko muna at tinignan sya ng masama
"Oh anong gagawin mo ?" Sabi nya na may mapang-asar na ngiti ..
"You know what ? I refuse to back down to bullshit , so if you're going to start you better be fucking ready to rumble .. Wag mo kong unahan Cris ." sabi ko at padabog syang binitawan at naglakad paalis ..
Sheen's POV
" Therese ! Oy samahan mo ko !" Pukaw ko kay Therese na natutulog .. Gusto ko kasing magpasama sakanya maglakad-lakad.. Nakakabagot na eh ang boring .. Wala namang assignments so anong gagawin ko ? Tutunganga ? Hayst ..
"Therese !" Grabe to matulog .. Haayst .. Wala na akong magagawa .. Lumabas ako ng dorm at naglakad lakad sa labas ..
"Hi miss beautiful " napalingon ako sa lalakeng todo ngiti sakin na halos masakop na ng bunganga nya ang mukha nya ..actually dalawa silang lumapit sakin..
"Ano ?" Mataray kong sabi ..
"Wag ka namang magtaray samin.. Ang ganda mo pa naman" abat ! Magsasalita na sana ako nang may biglang sumapaw
"Fuck off !" Sino ba tong kuma--- si Terrence ? Oh sheyt ! *0*
"S-sorry" sabi nung dalawa tas nagtakbuhan .. Takot naman pala kay Terrence .. Hmp !
"Hi" kyaaaahhhh !!! Hi nya palang kinikeleg ne eke !!
"Uhh.. Hi" I chuckled .. Ano ba Sheen , anlandi mo !
"Where are you going ?" Sabi nya at ngumiti .. Kyaaahh .. Ang gwapo nyaaa *0*
"Ah.. Ehehe .. Ahmm.. Sayo.." Wth ! Binatukan ko sa isip ko ang sarili ko .. Gosh Sheen ano bang pinag-iisip mo ! Nakita ko syang tumawa ..
"Halika " nagulat ako nang bigla nya akong hilahin .. Wait hinila ? Napatingin ako sa kamay ko .. Shemay !! Hawak nya kamay ko !!
Nag daydream naman ako na nagslowmo ang paligid tas moment lang namin ang nakikita ko ..
"Sheen? Are you alright ?" Nabalik lang ako sa katinuan ko nang magsalita si Terrence .. Punyeta nakakahiya ka Sheen !
"A-ah oo okay lang" i stuttered ..
0_0
Napatulala ako nang marealize ko kung nasan kami ? Pero nasan nga ba kami ?
"Nasan tayo ?" Tanong ko sakanya ..
"Private room to ng CAG" Ows ?
"Ba't tayo nandito ?"
"Wala lang" ano daw ? Dinala nya ko dito dahil wala lang ? Iba rin to eh noh .
"Anong wala lang? " Nabigla ako nang bigla nya naman akong hinila papasok .. Ano bang problema nito ?
Pinaupo nya ako sa couch dun at sya naman ay pumasok sa kung saan .. Ay ganon ? Dinala nya ko rito pero iiwan nya lang ako ? Ayy ang sakit kaya maiwan .. Huhu..
BINABASA MO ANG
Mantellion Academy
Fiksi RemajaOthers says Mantellion Academy is hell , may mga nerdy bitch, sluts, whores, warfreaks, pa cool, chismosa/chismoso, at hindi magpapahuli ang mga ... GANGSTERS . Gangsters, sa pangalan pa lang agad mong maiisip na masasama, walang kinatatakutan, basa...