Pahabol Ni Otor :D

707 17 0
                                    

HI! Pahabol question ko lang sa update ko huehuehue.

Sinong ship nyo sa DU? Yung medyo favorite nyong cast sa story. O kaya naman sinong gusto nyo para kay Amethyst?

I haven't planned about Amethyst's love life kasi. :( Full plot ng story is about finding out Amethyst's fate, kung anong mangyayari sa buhay nya mga ganun. Never ko talagang naisip na magkakalove life sya dito.

Ispo-spoil ko na kayo sa GUSTO kong ending. Walang magkakatuluyan sa kanila, even Amethyst. Hahayaan kong misteryo sa inyo kung sino ang makakatuluyan nya.

But, baka sumpungin kayo tas kawawain nyo ko huhu ayoko nun (´Д⊂ヽ

(TдT)

(TOT)

_| ̄|○

(_ _)

Kaya naman name your ship! :) Kahit iship mo pa si Amethyst kay Jungkook (pagbibigyan ko kayo dyan ahahahaha), kay Amethyst at Ezekiel pero huhu wala na si Ezekiel sa story. HashtagSadNu? :'( pero nandyan naman si Exequiel to make your day :)

After giving your ship (many as you can), you can also ask me questions. Sa mga naguguluhan sa nangyayari, ano yung naguguluhan nyong part na di talaga kayo mahihinto sa pagtataka na gusto nyo ng sapatusin si otor. Haha de joke. Maawa kayo sa mukha ko mga tol~

That's all! Hoping na sagutin nyo to SPECIALLY SA SILENT READERS DYAN ASDFGHHKL WAG NYO KONG GAYAHIN PLEASE HAHA. XD

I'm currently reading your comments from my past updates at satingin ko dun ko lang maanswer ang kay tagal nyong mga tanong. :( sisihin nyo yung cellphone ko Arte e Huaaaaa iyak (TOT)

This is now your chance to ask and have a little chitchat with me~ wag kayong mahiya jusko nananapak ako ng mahiyain haha joke.

Detective University Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon