CHAPTER 26

4 3 0
                                    


One of the most beautiful qualities of true friendship is to understand and to be understood.


“Isang cappuccino frappe please. Thankyou”



Habang iniintay ang may ari ng lupang tatayuan ko ng negosyo ko sa Australia ay umorder muna ako ng maiinom.



Dito ako umupo malapit sa bintana para Makita ang  labas nito.



Phone call


Hence: otso nasan ka?


Me: Ah nandito sa coffee shop kakausapin ko lang yung may ari ng lupa.



Hence: teka?



Me: bakit?



Hence: papunta din ako dyan eh.



Me: huh?



Hence: may nakikipagkita saaking
magandang prinsesa.


Me: ayiiie. Goodluck



Hence: sige. Ingat. Seeyou



Nakakatawa naman si hence hindi man lang sinabi sakin na may napupusuan na pala. Sino kaya dito?



Ahh baka yang babaeng nakaupo malapit sa may cashier. Maputi, maganda at alam kong type ni hence



Okaya naman itong nasa likod ko, medyo bata pa pero mukhang koreana



Biglang may dumating na babaeng naka dress, Omg baka ito? Ang ganda ng dress niya.



Mga konting oras lang ay dumating na si hence papalapit siya sakin.



Hence: otsooo! Apir sabay beso at yakap saakin.


Me: hence, sino ba dyan? Ang gaganda oh.



Pabulong na sinabi ko kay hence



Hence: Ahm. (tumingin sa paligid) ikaw ba nasan na yung makikipagmeet sayo?



Me: ewan ko nga eh. Ang tagal ako pa yung pinag antay dito, nako pag dumating yun sasapakin ko talaga yun.



Sa totoo lang inip na talaga ako 30 minutes na yung nakakalipas wala pa din. Errr!




Hence: Hi Ms. Eyth Aishwell Montecargo. I’m hence moices Hilargo.


Me: ha?


Anong meron? Bakit? OMG?



Hence: Ako yung pinapunta ni mommy na may bibili nga daw. And nalaman kung ikaw haha.



Binigay sakin ni hence ang isang bouquet ng sun flower.



Me: hala siya. Thankyou.



Hence: So ganto sana, ako na sa lupa or pinaka pagtatayuan ikaw na lang sa mga design and interior design na gusto mo?



Me: Omg hence? Totoo?


Hence: yep! Sabay kindat



Me: thankyou thankyou!!!!



The best talaga ang bessy ko.



Hence: So wala na tayong pag uusapan? Tara magshopping?



Me: Hmm tas bili na din tayo ng pwedeng ibigay kay mommy mo pagpunta natin sa inyo



SeparatelyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon