CHAPTER 7

4 3 0
                                    


"Your friend is the man who knows all about you and still likes you."





THE LAWRENCEVILLE SCHOOL GRADUATES







Yes! Ganyan sa Lawrenceville taon taon ang graduation. Request ko yan kay dad. Close na din kami ni Eyth/ ms. Weird sabay sabay kaming amin kumakain at lumalabas, nagshoshopping at hindi mawawalan ng pagbisita sa simbahan. Naging religious person din ako dahil ni eyth. Imean kaming 6 naging relihiyoso dahil ni eyth hindi pwedeng hindi kami umuwi hanggat hindi kami nakakadaan sa simbahan.
Ilang taon din kaming magkakaklase hindi na sila lumipat ng kanilang room. Naging famous din kami sa school kaming anim. Akala nila couple kaming 6 kay fher at fae, kay zech at zychkie at ako at si eyth. Pero hanggang akala lang nila yon.
Umamin na din nga pala ako kay eyth na may gusto ako sa kanya. Gusto ko syang ligawan pero sabi ko nga sa umpisa.






NAGMAHAL, UMAMIN, NAFRIENDZONEEEEE!








Sabi nya sakin mas magandang magkaibigan na lang muna daw kami atleast walang iwanan. Kung maiintay ko naman daw sya. Owww why not. Syempre ako? Tagal ko na kaya syang gusto pero di nya ako pinapansin kwinento ko din sa kanya mga pinaggagawa ko sa kanya noon.





Flashback!






Kumakain kami sa starbucks hihi.



Habang umoorder si fae, fher, zychkie at zech ay nagkwentuhan kami sinabi ko sa kanya lahat.





Me: tanda mo ba nung nasa library ka mag isa tapos may nakita kang sticky notes sa libro mo?






Sya: ahh oo galing sayo? So ikaw si mysterious guy?


Me: owyes! Hahaha. Lagi naming kayong sinusundan pag puntang mall habang namimili kayong dress and sorry ha? Pinicturan kita noon habang hawak mo yung mga dress



Sya: talaga? Nakakahiyaaa




Sabay kami tumawa pero hindi ko alam kung aaminin o ikwekwento ko sa kanya yung nangyari sa canteen noon. Nahihiya ako. Biglang dumating ang apat dala dala ang mga order namin.




Me: bakit dalawa ang Chicken Salad on Croissant Baguette? Paborito ko to ah?




Fae: paborito din yan ni eyth!





Eyth: hala Oo. Bakit?





Paborito ni eyth ang paborito ko? Halaa. Meant to be kami.




Me: talaga? Wala nagulat lang ako.




Fhermalan: threat ko na guys. Ako na ang bahala!




Me: teka tol. Anyare sayo? May lagnat ka?




Fher: luko! Syempre magkakaibigan tayo tol.




Zech: owww magkakaibigan lang saaad!





Natawa ako sa sinabi ni zech binatukan ni fher si zech at tumawa naman ang tatlong maria. Pagkatapos naming kumain ay umalis na kami at pumuntang mall. Namili ang mga babae ng damit at kami naman ay mga polo. Assual binili naman ni eyth ay dress and books.





Me: di ka ba nagsasawa sa pagbabasa?




Eyth: hindi ah ang saya kaya. Magbasa ka din kaya?



SeparatelyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon