CHAPTER 6

3 3 0
                                    




''Those who do not remember the past are condemned to repeat it."






FYLL MYTH THEN ASIDYO POV




Nagka POV din ako sa wakas. Hmm Hi kilala nyo na naman ako diba? Uulitin ko ako nga pala si Fyll myth then Asidyo. Nagmahal, umamin, nafriendzone! Aruy. Daming relate diba?





Nagmahal? Yes may nakilala akong isang babae she's weird! Laging book ang hawak walang kinakausap kaya nahihiya akong lumapit sa kanya. May mga kaibigan ako sinasabi sakin torpe daw ako. Hindi naman ako torpe iniintay ko lang talaga yung right time. Sabi din nila madami namang may gusto sakin bakit sa kanya pa ako nagkagusto? Minsan habang nasa canteen kami ang daming babaeng naghi hi sakin and ako? Hindi ako snob






Girls:





"hi fyll" hello?



"Hi koyang famous" ay hindi naman hehe. Hello



"My dream boy!" shhh hehe



"my ideal man omaygash"





Sa mga babaeng yan? Niisa wala akong nagustuhan kundi kay Ms. Weird lang. yes! She's absolutely weird minsan naimik sya magisa. Tatawa habang nagbabasa ng books. Walang kinakasama pero nagbago yon. Mga kalagitnaan ng school year may kumausap sa kanyang dalawang babae yung isa, isa sa laging bumabati sakin. Ang saya saya ko na nun para sa kanya. Lagi silang magkakasama.




And may gusto yung tropa ko sa isa sa kaibigan nya na may gusto sakin si clingchyfae marquinez. Sorry gwapo lang. inggit na inggit sakin yung tropa kong yon bakit daw ako lang yung pinapansin ni fae eh ang sagot ko na lang sa kanya? SORRY NA BRO! GWAPO LANG.





Nga pala sino mga tropa ko?






Fhermalan Aquino, kilala nyo si kris Aquino? Noy noy Aquino? Yern kilala ko din sila. Yea! Hindi nya yan kaano ano magkaapelyido lang sila hahaha. Nako gwapo yan. Maputi, matangkad, sabi ng girls kamukha niya si Park Bo-gum yung koreano? Sya ang may ari ng isang mall dito. Regalo ng kanyang daddy noong birthday nya. Sya nga pala yung may gusto kay fae. Oh diba? Park Bo-gum? Pero ako yung gusto hihi. Gwapo ko kasi talaga.








At si zech gie abarqueza eto may kamukha din to sa Korean si shin won ho. Hays sorry kamukha ko kasi si lee min ho. Hehe chickboy to. Pero mabait naman kumbaga madaming girls pero hindi nya nililigawan kinakaibigan lang nya. 3 ang kotse at 2 bahay bigay naman ng mommy at daddy nya. Heartthrob din to.





Ganyan kami kagwagwapo pero kahit gaano kagwapo? Hindi pa din magustuhan ng taong gusto namin.





Ako nga pala? Pamilya ko nagmamay ari ng school na to. Tbh, kamukha talaga ako ni lee min ho. 4 ang sasakyan ko pero isa lang yung paborito ko don.










Nagmahal? Pag katapos mag mahal syempre umamin!





Magtatapos na ang 1st year highschool si ms. Weird? Weird pa din! Pero gumaganda ng sobraaa! Laging magkakasama ang tatlong dyosa.


Oops 3 maria clara.





Lagi naming pinagmamasdan at sinusundan ang tatlong yan dahil ni Fhermalan gusto nya laging Makita ang pagmumukha ni fae! Sabagay sino nga bang hindi magsasawa sa mukha ni fae. Hawig sya ni Kathryn bernardo na may pagkahawig din ni kim-yoo-jung boto ako sa kanilang dalawa bagay na bagay sila.







SeparatelyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon