CHAPTER 15

2 3 0
                                    

The weak can never forgive. Forgiveness is the attribute of the strong.


CLINTHON MEYTHEW MONTECARGO POV


Nalaman ko na ang totoo. Kaya pala bigla na lang nawala si moun. Sobrang sakit. Ni hindi ko alam ang nangyari sa kanya. Nabuhay ako sa galit at paghihiganti ko. Si moun na minahal ko noon ay napatawad ko na dahil alam ko na ang lahat. Pero ngayon na mahal ko si zy pero pinusta ko lang ang hindi ko mapapatawad ang sarili ko. Ilang taon na din bago mawala si moun. At bukas na bukas ay dadalawin ko sya.


Katabi ko ngayon si zychkie, habang natutulog ay pinagmamasdan ko sya. Pinagmamasdan ko ang matagal ko ng gustong Makita at makasama.


"ay sorry" biglang imik saakin ni zy habang pinagmamasdan ko ang mukha nya habang natutulog.


"huh? Sorry nagising ba kita?"



"hindi naman clinth. Sikip ba? Lilipat na lang ako"



"hindi hindi. Okay lang nagising lang ako dahil napapaisip ako"



"si moun ba?"


"kasama na din don si moun. Pero"


"pero ano?"



"napatawad mo na ba ako zy?"



"Oo matagal na kitang pinatawad. Madali lang naman kasing magpatawad eh"



"Imissyou zy. I'm sorry"



Niyakap ko si zychkie at pareho kaming sabay na natulog muli.
Kinaumagahan ay naghanda na ng pagkain si fyll. Sabay sabay na din kaming bumaba. Para magbreakfast.



"good morning guys" pagbati ni eyth




Habang nakaupo sa lamesa at kumakain ay hindi ako mapakali. Napatingin ako kay zychkie at saktong nakatingin din sya saakin.



Naligo muna kaming pool at saka nagbihis. Ngayong araw ang pagdalaw ko kay moun.



Sama sama na kami sa sasakyan ni eyth. Pero ang driver ay si fyll. Katabi ni fyll sa una si eyth. Katabi ko naman si zy. Kasama si fher at fae at nasa likuran naman si zech at esthifane.


Fher:Knock Knock



"Who's there?"



Fher: Tank!



" Tank who?"


Fher: Your welcome



Fae: woooah pinagisipan pa nya yan kagabi tawa tayoooo


Zech: Knock Knock!


"Whos there?"


Zech: Mary and Abby!



"Mary and Abby who?"



Zech: Mary christmas and a Abby new year.


Thifane: HAHAHAHAHAHA


Fyll: bentang benta kay fane oh



Eyth: nabulungan na yan ni zech HAHAHAHAHA



Zech: oy hindi ah



Clinth: Knock Knock


"Who's there?"


SeparatelyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon