Chapter 3: The Forbidden Kiss

1K 28 0
                                    

Eustine Xidney Mendez POV

Walang hiyang lalaki yun pauwiin ba naman ako ng Pilipinas para samahan ang mga tauhan niya. Sino ba naman ang pababantayan niya? At tapos may ipapakilala pa daw siyang chiks e di naman ako mahilig sa sisiw!

Tangna talaga siya oh ang dami kong gustong gawin tapos eto ako na wala sa oras na umuwi ng Pilipinas. Kung Hindi ko lang siya kapatid. I mean kapatid ko siya pero, kapatid sa labas. Pero kahit ganon mas Goodboy at gwapo naman ako kesa sa kanya hahahaha well natural na gwapo.

Pasalamat na lang ang mokong na yun at maganda ang Pilipinas kaya mag eenjoy ako kahit papaano. Na excite tuloy ako na makilala yung chiks na gusto niyang ipakilala sa akin. Mabait kaya yun? Maganda? Pamatay ang ngiti ? Sexy? Hot? Sweet? Takte! Sana nga ganyan yung babaeng nasa isip ko. Pero bago kayo magalit dahil kanina pa ako nag eemote at umeepal yung mga nasa isip ko...

I'm Eustine Xidney Mendez 20 years old gwapo, matinik sa chiks, nerd? Actually di naman sa nerd siguro kaya nila akong tinatawag na nerd just because I wear eye glasses and I am not the type of person na tipo magsuot ng swag, emo at branded clothes kasi gusto ko simple lang like polo or shirt pero kahit ganon may dating pa rin naman ako at panalong panalo pa rin ako sa looks, Good Boy inspo ba!

And back to the topic Blake is my brother at siya lang naman ang bukod tanging nakakaaway ko. Si Blake Ford Mendez ang napaka matalas ang utak sa aming dalawa na walang alam kundi manggulo at makipag away kahit ganyan yan mahal ko yan kahit anak pa sya sa labas or so whatever I still considered him as my real brother.

Bago lumayo ang pinag uusapan natin. Andito na ako sa Pilipinas kasama ko ang ilan sa mga miyembro ng Fiery Olympus sila sina .Akiko, Benille, Calix, Drake, Ecikiel, Frost, Gerald, Heizer, Ian, Jixen , sila ang ipapadala ni kuya sa sinasabi niyang chix nang buhay ko tsk, cringe*. Sana nga chix siya. Pero sabi ng mga ugok na kasama ko literal daw na maganda yung babe, pakiramdam ko napag iwanan na ako sa balita dahil mas nauna pa nilang makilala yung babaeng ipapakilala sa akin ni kuya and in fact Xia daw ang pangalan, 'nice name' sabagay pangalan pa lang pamatay na ,hahahaha paano pa kaya kung nagkita kami.

Good luck to myself! :)

***




Tatlong linggo na nung makauwi ako galing Macau ,dun kasi ako nag-aral e magkahiwalay kami ni kuya. Si kuya kasi sa Korea, no choice ako kundi maghiwalay kami, kasi that's our choice. Malay ko bang sa magkaibang bansa namin gustong manirahan tsk I thought we have the same taste but bruhhhh! Nevermind.

Nakakabored din pala kapag wala kang magawa dito sa Pilipinas kasi ang init lumabas ng lumabas ng bahay siguro mamayang hapon na lang ako gagala sa mall para makabili ng mga gamit at uniform para sa next monday. Pasukan na kasi ulit, akalain mo yun 3rd year college na ako hayyyy ambilis talaga ng panahon, parang kailan lang nag-aaway pa kami ni kuya sa laruan namin noon. Nakakamiss din palang hindi kayo nagsasama ng kuya mo ano? Nakakamiss yung asaran at bolahan namin.

Speaking of kuya, tumatawag siya ngayon.

Blake basagulero Calling....

I answered the phone.

" Hi " maikli kong bati

"[Brad! Ano musta dyan? Nakita mo na ba si Xia ? Hahaha]" baliw talaga di marunong mag hello .wala talaga siyang manners.--___--

The Falling Of Unfazed Hell AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon