29. kidnapped

497 8 6
                                    

Psyxia's POV

Nandito ako ngayon sa Xavier University actually pauwi na ako matapos ng lunch date namin ni Eustine, Bigla kasing tumawag ang magulang niya kaya bigla siyang umuwi ang weird niya nga e bago umuwi parang may mali sa kaniya , pero nangako naman siya na bukas na bukas Susunduin niya daw ako sa bahay ...

Habang iniistart ko ang engine ng kotse ay may biglang tumawag ,at unknown number pa ito ,kaya sinagot ko ...

09*********
Calling...

"Hello?"
Sagot ko sa tawag ngunit wala pa ring respond ...

"Hello? Who's this ?"
Dagdag ko pa ngunit mayamaya may Kakaibang boses ang tumawa ng malakas.

"HAHAHAHAHA.  Ikaw ,mag iingat ka "
Yun lang at pinatay niya rin ang tawag ...

Halos pabulong lang ang pagkakasabi niya sa tawag na iyun at agad ko nang pinaharurot ang kotse ko ...

Masama na ang kutob ko dahil sa natanggap kong tawag ,Sila na siguro o sabihin na nating ito na yung sinasabi ni Tanya na mag ingat daw ako dahil may gustong pumatay sa akin ...

Kaya naman habang nagdadrive dahan dahan kong inaabot at kinukuha ang mga gamit ko ,kinuha ko ang ONATORIO XM-1pocket knife ko at hand gun NIGHT HAWK and MARSOC 45 na hand gun din . Medyo kinakabahan ako kaya denial ko na ang no. Ni blake pero di pa rin niya ako sinasagot ,naka ilang tawag pa ako pero busy pa rin ,at itinext ko na lang siya ng tatlong beses para sure na mabasa niya ....

Tahimik akong nagdadrive at pilit na pinakakalma ang sarili ko ng biglang bumuyog ang likuran ng kotse ko ,halos mapapreno ako sa sobrang lakas at naupog ang ulo ko sa manubela, madali naman akong nakarecover nang biglang may nagpaputok ng baril , madilim na ang daan at malayo sa mga establishment kaya walang tao ...  agad akong kumilos at tiningnan ko muna kung sino ang mga ito nakakita ako ng mga 10 tao nakapalibot sa kotse ko ..

'shit' sambit ko ng pinipilit nilang buksan ng drivers door ng kotse kaya lumabas na ako at pumewesto sa gilid ... lahat ng baril nakatutok sa akin pinalilibutan nila ako ,at ang kinatatakot ko ay mag isa lang ako ,pero pinakakalma ko pa rin ang sarili ko .  Nang may biglang babaeng nagsalita sa may gilid ng van at pakinig na pakinig ko kung sino yun ... si Margot yun at hindi ako nagkakamali .. at si Trixie ?

"Sis nandito na pala ang asungot sa buhay natin , Hmmm what a special night Xia "
Si Trixie at ngumisi pa ng nakakaloko ...


"Oo nga ,nangangati na nga ang kamay ko kung paano mawawala ang impaktang yan sa buhay natin e ,masyadong pumapapel !"
Dagdag pa ni Margot ...

Mas lalo pang nag-iinit ang mga kamay ko sa mga naririnig ko , Kapag nagkakaganito ako at sobra ng nagagalit wala na ako sa sarili kung ano man ang gawin ko sa ibang nasa paligid ko ....

Umikot sa harap ko si Margot at pinaglalaruan pa ang kaniyang baril na nasa kaniyang mga kamay ,

"Xia...Xia...Xia...! Ang ganda mo naman kasi kaya pati mahal ko nakuha mo .!"
Sambit niya na nanlilisik na ang mga mata niya ...

Nginisian ko siya bago sumagot ...

"Hindi ko na problema yun kung maganda ako ,ang mahalaga 'maganda ako' at Wala ng magbabago dun .kaya ikaw wag ka nang mag maganda .dahil kahit anong gawin mo mas maganda ako ."
Sambit ko na ikinatawa naman niya

"Tsk. Oo maganda ka pero hindi lahat ng sa iyo para sayo ! Mawawala din lahat kaya wag kang assumera!"
Sigaw niya

"Ows , ako assumera? Teka sino ba sa atin ang assumera ...AKO NA NASA AKIN NA ANG LAHAT 'O' IKAW NA NAG HAHANGAD NA MAPASAYO ANG LAHAT PARA MAGING AKO ?!"
Sigaw ko rin na lalong ikinanlisik ng mga mata niya at sumenyas siya sa kaniyang mga kasama na iwan kami at walang mangingialam ,..

The Falling Of Unfazed Hell AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon