Psyxia's PovI was here in the malls parking lot ,talking with Akiko for our first plan ,and suddenly I feel someone follow us then I stop walking ....
after a minute there was guy hug me , but I can't see his face because of his hoody jacket ,but he didn't leave after I'll say the words ... leave or I'll kill you but he didn't follow what I say ...
Akiko was standing beside me ,he was watching if the guy leave us , then the guy speak ...
" I miss you Xia , mahal kita "
Sa sobrang inis ko binunot ko yung baril na MARSOC45na hand gun nasa side ng bag ko na hindi napapansin ng nino man , at agad ko yun itinutok sa may tagiliran niya pasimple ,
Ganun din ang ginawa ni Akiko na binunot naman ang Smith and Wesson SWMP Spring Assisted Tactic Pocket Knife niya ,at itinutok naman niya sa bandang leeg nung lalaki , baka kasi siya yung umutos sa akin na patayin ako ..Pero mukhang nagkakamali ata ako ...
"Hoy! Tigil!"
Sigaw ni ... Eustine?Dahil sa pagsigaw niya naitutok ko agad ang baril ko sa kaniya at nandito kami ngayon sa parking lot ,halos di naman siya makaibo at bigla na lang akong nakaram dam ng paghila sa akin
Napasandal ako sa kotse at si Akiko nakatingin lang halos di ko maintindihan ang nangyayari dahil nginisian lang ako ni akiko ... don't tell me kasabwat siya ! Shit!
Dahil sa ginagalit niya talaga ako , sinikmuraan ko siya tsaka ko hinawakan ang kamay niya at ipinilipit at hinawakan pagtalikod ang kamay niya , na siya namang ikinadapa nung lalaki sa hood ng kotse ko .tsk Weak . Agad kong binigyan ng death glare si Akiko at tumawa lang ! What's happening!
" Insane !" Sigaw ko
" Tsk boss ayos ka lang ba ?"
Sabi ni akiko"Tsk , good Xia ! So smart baby , thats why I like you ."
Sabi nung lalakiTeka ....
" Bla- blake?"
Takang tanong ko" Yes baby ? Did you miss me ?"
Halos halo halong emosyon ang pumasok sa katawan ko nung marinig ko ang boses ni blake , siya kasi ang lalaking nag comfort sa akin nung sirang sira ang puso ko ...
" omy god ,it's you blake ! I miss you ! But I'm sorry ! Omy"
Agad ko siyang binitawan at niyakap agad , matapos nun tinagtag niya ang hood niya tsaka ko ulit nakita ang napakaamong mukha ni blake , grabe ! Namiss ko siya agad naman niya akong hinalikan sa noo
" You miss me talaga baby ,sabi na nga ba tama lang na nagpakita agad ako sayo ! "
" Yes blake ! You know I'm so happy to see you again ! Nakakasura ka "
Then I kiss him to his cheeks then hug again ." Boss baka may makapatay sayo ! Yung kapatid mo boss pffft."
Nagpipigil na tawa ni akiko ,kaya napatingin ako sa direksyon ni Eustine na masama na ang tingin sa akin pati sa kapatid niya ..." Oh sorry tol ,namiss---
"Nah! I need to go home . Bye "
Sabi ni Eustine . Tsk sira ulo talaga" Wait , LQ lang ata kayo ni Xia , talk to her baby boy "
Pfftttt what baby boy so childish" Shit blake stop calling me baby boy it's fucking yuck .!"
Sigaw ni Eustine na galit na galit niya ,aw cute ." O c'mon Eustine, talk to her alam mo namang mahal na mahal mo siya at nagseselos ka panga pag nakikita mong magkasama si Frost and Xia di ba ?"
Talaga? Selsoso talaga ...
BINABASA MO ANG
The Falling Of Unfazed Hell Angel
ChickLitSabi nga nila ." Ang Mundo ay maliit lamang para pagtagpuin ang mga naghahanap ng kanilang kapareha sa buhay." "Xia" Ferrer ang Unica Hija nang Pamilyang Ferrer at kilala bilang makapangyarihang Gangster at Mafia sa bansa. Tinagurian siyang Gangster...