Kiara Stella Mendez POV..
." Gising na !! Mars! Yuhoooo"
Gising sa akin ng babaeng kanina pang niyuyugyog ako sa kama!"Hmmm payb minitsss! Hmm."
Pilit kong sinabi kasi naman napuyat ako kagabi kasi naman tong si Aesop! E!Oops huwag madudumi ang utak ha!
" Babe gising na may bisita ka !"
Teka bisita daw ! Tsk inaantok pa ako e ," Babe ! Gising na"
*Tsup*
O.o. hinalikan nanaman ako gaddd!
" Kyahhhhhhhhhh!!" Sigaw nung babaeng kanina pang nanggigising
Teka babae?!!!
Napabalikwas ako sa kama ,dahil sa nanlalabo pa ang paningin ko napasigaw ako!
" Ugh! Paanong may babae!"
" Huy Mars! Di ako kabit ng fafa mo , kung batukan kaya kita , !"
*Boogsh*
At yun dahil sa malakas na pambabatok ang natanggap ko ! Nahulog tuloy ako sa kama ! Arayyyy naman akala ko KUNG lang pero bakit tinotoo naman ! Aishhh
Napahawak tuloy ako sa bandang pwet ko , grabe ang sakit ahhh" Mars ! Masakit yun!"
Sigaw ko grabe sadista pala siya dapat talaga maghanda at mag Aral na ako ng jujitsu e !" Alam kong masakit ! Kaya bumangon at maligo ka na ! Nag iintay ang future husband ko sa baba ng bahay mo no!"
Ha?! Teka
" Teka nga lang paano mo nalaman ang bahay ko?!"
Oo nga !
" Kay Eustine bes!"
A kaya pala !
Bes naman ngayon ang tawag sa akin matindi rin noh!
" Ah ok siya lumabas ka na maliligo na ako"
Sabi ko at iniintay kong lumabas siya pero hindi pa rin siya naibo." Don't tell me hindi mo rin papalabasin tong manliligaw mo at may balak pa kayong mag sabay maligo , masyado pang maaga Mars para mag make love love ha!"
Aishhh!
" Sige na pareho kayong lumabas please!"
Sigaw ko , god makakasurvive pa ba ako sa kaniya?" Babe naman ? Sabay na tayo ?! Yieee di mo naman kasi sinabi na may balak kang magsabay tayo dapat mas sinabi mo ng maaga "
Dagdag pa ni Aesop ..
Sa ganda ng gising ko ngayong umaga kinuha ko yung alarm clock at ibinato ko Kay Aesop .
" Aesop!!!!!!" Sigaw ko at agad siyang nagtatakbo at may pag sigaw pa isip bata!
"Joke lang!aalis na talaga ako babe ,maligo ka ng ayos ha ! Aamuyin pa kita!"
Sabi ni Aesop na nang aasar pa tapos nakita ko si Devi na kumaway at ngumiti at nagtatakbo na rin pa ibaba" Hehe bye ,hintayin kita dun ayaw ko mabato ng alarm clock , e you know! Hehe byeeee!"
Sa inis ko kahit medyo close na kami ni Devi napasigaw ako.
" Away! O gulo !!! Aesop pervert!!"
****
After 143 years !! Natapos akong maligo hahaha Charot !
Pagkabihis ko bumaba na ako dun sa kwarto ko at nagtungo papuntang sala.
Nakita ko naman si Devi na nakikipagtawanan kasama niya ngayon ang anak ko na nakikipagkulitan sa fiance niya at mukha namang mabait si Jade dahil ibang iba siya sa kapatid niyang si Xia at Jade kasi Mukha palang ni jack mangangain na ng tao Samantalang yung kapatid niya puro masisiyahin ,...
BINABASA MO ANG
The Falling Of Unfazed Hell Angel
ChickLitSabi nga nila ." Ang Mundo ay maliit lamang para pagtagpuin ang mga naghahanap ng kanilang kapareha sa buhay." "Xia" Ferrer ang Unica Hija nang Pamilyang Ferrer at kilala bilang makapangyarihang Gangster at Mafia sa bansa. Tinagurian siyang Gangster...