28. Like grrr and Omy god

485 13 0
                                    

Charles Pov.

"You know Mr Charles your gwapo naman e kaso your so suplado like may ate kaya you both are so parehas ,but I bet kung tayo is mas bagay di ba ,... your gwapo and I'm maganda ! Perfect!"

Daldal nang isang babaeng nireto sa akin ni Xia letse ayaw ko pa naman ng babaeng maingay.

" I don't care ,tsaka hindi kita type , ayoko sa madaldal .tsk"
Sabi ko at naglakad na palayo habang nakasunod sa amin si Jessie at yung suplada at si maaarte .

" Hi ms ,! Alam mo ang ganda mo ,bagay talaga tayo! Yung tipong maganda ka ! Gwapo ako ! "
Sambit ni jessie dun sa suplada tsk!
Ang ingay

" Tsk can you please quiet , ang ingay mo !"
Suplada .

" Hindi ah. Ikaw nga di nagsasalita e ,tsaka para naman may closure tayo diba babe?"
Jessie

" First don talk to me , second I didn't like you and third leave me alone please "
Suplada

" Awts , ganun ba sige , Iloveyou!"
Jessie

  Sira ulo talaga !

" Omy gulay Charles look ang sweet nila ! Why ba you're so suplado to me ,you know it's really masakit when you always angry ! It so unfair ha I like you pa naman !".

Ayan na naman siya !!!!

" Kasi ang daldal mo , hindi bagay sayo ...maganda ka nga ! Madaldal ka naman !"
Sigaw ko at tumalikod na at dumeretso na ako sa room ko ..

" Tsk ,omy like O with the M with the G like OMG Xia were classmates na !
It's nakakatuwa ! ...Now you need to pakilala na your enemies to make her or him na patay agad , may kamay is nangangati na ! "

What the ! Magkaklase kami ! Tsk at isa pa sinabi niya bang pumapatay siya ?

" Hi Xia ! Who's sarella here ,and now I kill that girl "
Sigaw naman nung Sophia , grabe mas nakakatakot siya kapag nagsasalita

" Can you please shut your mouth twinnies this is not the right time to talk with."
Dagdag ni Xia at nakaakbay naman si Eustine sa kaniya na pacool cool lang .

"Hi girls !"
Bati ni Eustine dun sa dalawang kambal .

" Hey Eustine ?! Look oh ! We're classmates na ! It's so nakakatuwa talaga !" Sophie

"Oo nga , diba hon !"

Tanong naman ni Eustine Kay Xia

" Tsk . Ewan ko ,!"

Hays maldita talaga . Walang pinagbago ....

" Huy wala ba tayong balak pumasok sa room parating na si Ms. Dimaano yung pumalit sa History teacher ata natin !"

Sabat naman ni Jessie .

" Oo nga tara na ,alam ko strikta daw yun !"
Dagdag ko .

" Ok mga boys ,hihihi this will be exciting!"

Tsk.  Exciting ba yun ,strikta nga yung ipapalit e ,pero sa pagkakaalam ko mabait daw pero ! nagpapahiya daw yun ng student .! EXCITING NGA!!

...

"OK CLASS ! IM YOUR NEW HISTORY TEACHER ! KAYA KUNG AYAW NIYO SA AKIN MAS AYAW KO RIN SA INYO ! DID YOU GET MY POINT CLASS?!!!"

Makapal na boses na salita niya kaya mas lalo ata akong kinabahan ,tsk . KAHIT ganito ako may takot pa rin ako sa grades ko noh.

"Yesss ma'am "
Mahabang sagot nila .

"Ok, our lesson is about Contemporary issue ,for short it is a beginning issue in recent times.! So who can give me an example issues for the past days or months .?  "

The Falling Of Unfazed Hell AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon