20.Confession💓👍

509 15 1
                                    

Frost Pov

Andito kami ngayon ni Xia sa isang park.
Hindi gaanong karaming tao dito ,kaya medyo peaceful at marami ding pwedeng makakainan ,like mini resto, uhmmm, mga street vendors , at ano pa man . At kanina ko pa ring napapansin na medyo hindi mapakali itong dyosang kasama ko ...

" Xia are you okay , may nanggugulo ba sa isipan mo?" Tanong ko sa kaniya baka sakaling matulungan ko siya .

" Uhmmm. No I'm okay , so tara kain tayo dun ohhh " then she smiled at me na parang bata na itinuturo yung mga street foods.


" Okay , mahilig ka pa lang kumain ng ganito , kailan ka pa natuto,?"  Tanong ko ulit habang namimili pa siya ng gusto niyang kainin

" Ah , si Eustine ang nagturo sa akin kumain ng ganito , actually nung una nandidiri ako but now I like this foods , and its really good " sabi niya habang nakangiti , tsaka okay na sana yung sinabi niya pero bakit kailangan isama yung si Eustine na yun .tsk.


" Ah . So si Eustine pala " I said ...kahit sa totoo lang nagseselos na ako .

At nagpatuloy na siya sa pagkuha nang kakainin niya...

" Oo. Ikaw anong gusto mo ?" Nakaingiting tanong niya .

" Ikaw." Sabi ko,, kasi siya lang naman ang gusto ko e ..

" Ha ? Ako hahaha di ako nakakain Frost ?"
Patay! Tama ba yung sinabi ko .? Tssss.Frost Back to normal ka nga abnormal ka na naman e akala ko pa naman kung Sino ang gusto mo.. yun pala Ano ang gusto mo .hay.


" Ah eh, este ikaw ? Ikaw ano pang gusto mo ? Heheheh" napakamot na lang ako ng ulo ko kasi muntik na ako dun .naknang tipaklong.



" Ahhhh? Lahat , oh eto tikman mo moto , promise masarap toh "

At iniabot at isinubo niya sa akin yung Veggie balls na yun , at oo masarap nga, napangiti niya ako , napangiti niya ako kasi sinubuan niya ako ng pagkain feeling ko girlfriend ko talaga siya kahit hindi...

" Oo nga ang sarap thanks , " sabi ko habang ngumunguya

" Diba perfect hahaha. Thanks din"
Thanks ? Para saan ?

" Thanks? Bakit? Para saan?"
Nagtataka kong tanong sa kanya .

" Kasi you made my day , kasi dinala mo ako sa napaka peaceful na lugar like this place . Kaya thank you " then after she said that few words ,she smile sweetly at me , that makes my lips smiled from  earth  to  Pluto ...


" Your always welcome Kaye , dahil sa kababata ,slash best friend ,gagawin ko talaga ito para sayo " sabi ko at tinawag ko pa siya sa second name niya , kasi I miss to call her Kaye .


" Aws. Talaga pasalamat ka bumabait na ako ! At tinawag mo pa ako sa pangalan kong pang decent kahit hindi ako decente sa pagsasalita at hindi ko gusto na tinatawag sa pangalang Kaye...Minsan hahahah,   pero it's okay natawagin mo akong Kaye , kasi may gusto kong ikaw ang tumawag sa akin niyan . "

Lalo akong napangiti  sa sinabi niya na  it's okay natawagin mo akong Kaye, kasi mas gusto kong ikaw ang tumawag sa akin niyan . Parang gusto kong magwala at sumigaw dahil sa sinabi niya.


"Ah talaga ,hahahaha ok . Uh. Kaye hindi mo ba namimiss bumalik sa Korea?"
Pachange topic ko


"Namimiss naman , pero mas namiss ko rin naman dito at 3 months palang naman ako dito e kaya di ko pa namimiss dun ,, ikaw ? Siguro miss mo na noh?"
Sagot niya at tinanong pa ako.



The Falling Of Unfazed Hell AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon