22.The Night .

491 14 1
                                    


Psyxia's POV..

" Xia Inhale ..... Exhale .....kaya mo yan , think positive don't Loose Hope ! Mananalo ka diba ?! Tsaka Gangster ka kaya matapang dapat , At Alalahanin mo Ito Maganda ka kesa kanila , isipin mo lang ang mukha nilang pangit pa sa paa ng mga manok !"

Bulong ko sa sarili ko , dahil kabado na ako sa pageant . Oo Pageant na , halos hindi ako mag kaintindihan kung maiihi ba ako o hindi sa sobrang kaba buti na lang si FROST '  NANDYAN LAGI PARA SA AKIN DI TULAD NI......

" Yan ka na naman kung kabahan ka ? Hahaha don't worry maraming mag che-cheer sayo . Syempre your best friend is here . You know ."
Sa sinabi niya medyo umayos ako ...

" Thanks you're  always there for me ."
Sabi ko para ma pasalamatan siya dahil siya lagi nagpapalakas ng loob ko ng mga araw na wala si Asungot , nakakapanibago nga e , wala ng nang aasar sa akin kahit kapartner ko lang naman siya sa pageant na Ito .

"You're always welcome , wala yun what are friendship for? Kung iiwan lang din kita? Hahaha kaya mo yan . Alam mo mas maganda ka pa nga sa kanila e , tingnan mo si Sarella na kaaway mo nag violet na gown Samantalang di naman bagay sa balat hahaha "
Pfftttt . Halos napatawa nga ako Kay Sarella dahil ang baduy naman ng designer niya . Grabe tong si Frost kung magpatawa  gumamit pa ng tao , teka tao ba si Sarella? Diba impakta yun? Hahaha joke .Pero infairness kay Frost ang galing magpatawa halatang gangster noh ! Pulaero !bagay kami ! Lol.

" Oo nga noh.."

" You know , ang hot mo dyan sa formal gown mong yan , kahit formal yang suot mo parang kang girl on fire . Ikaw lang ang maganda sa paningin ko."

Yan na naman yung kacornyhan niya pero sweet wahhhhhhh!!! Buti na lang hindi halata ang pagbublush ko dahil naka make up ako .Hooooo!

" E? Hehehe bolero mo Telega!"
At hinawi ko yung buhok ko sa gilid ng tenga ko , masyado na akong pa gurl!

" Cute"
Saad niya pa .! Goshhh Oxygen please hihihi sharoOts!.

" Ms Ferrer. Standby na tayo formal gown na . Good luck ang ganda ganda mo "
Biglang dating nung event coordinator. Shocks pabitin tong si ateng gay o , nagpapaka pa girl pa nga ako tapos bigla na lang susulpot parang si ano lang . Ihhh!!!

" And si Mr. Mendez, hahanapin at sasabihan ko narin ,cge bye"

Dugtong niya ulit at speaking of Mendez
Hindi pa rin kami nagpapansinan kahit A e i o u Wala kahit isa ! MANIGAS SIYA !

" OK THANKS. uhm ...uh... Frost una na ako sa back stage , kita na lang tayo mamaya , thanks ulit " naks. ! Kinikilig pa rin ako

" Okay good luck , sure ball yan panalong panalo ka na .....

.
.
.
sa puso ko "

>/////<

I need space and oxygen timbangan na rin ng matimbang ko sarili ko , masyadong bumigat ang pakiramdam ko , tapos ngumiti pa ,

DEAR PANTY, WAG KANG LALAGLAG ....

" HA? Ah hehe sige na ta-tama na nga yan "

Please lang justice ! Frost!

" Hahahah, huwag kang kabahan , dahil andito lang ako , pag nawala ka sa sarili mo kapag nasa stage ka na ... huwag kang mag alala nasa mabuting kakalagayan ka , dahil nasa isip lang naman Kita "

Yung panga ko babagsak paki salo ..!!

" Sige bye na ! Good luck!"
Then he kissed me in my cheeks ! O_O

" Pa-para s-saan yun?"
Omg ! I'm so kilig na here , I just want to sigaw sigaw na, can you tulong me here Guys.! Yahhhh!

Dear puso , huwag kang bibigay may mamahalin ka pa at may nagmamahal pa sayo....

The Falling Of Unfazed Hell AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon