8.Me &You together!👫

682 17 1
                                    

Eustine Xidney Mendez POV.

Maaga akong nakarating dito sa coffee shop , dahil alam kong sisipot si suplada , I mean ang GIRLFRIEND ko kaya nag intay na lang ako at umorder ako ng isang frapucino coffee habang hinihintay siya .

At kanina ko pa ring napapansin yung babaeng waitress dito na kanina pa akong tiningnan . Hindi ko nga alam kung nag papacute o natatae lang , sorry for the word hehe✌ kasi naman agang aga may nagpaparamdam na . na sobrang gwapo ko pala pati yata si Daniel Padilla , James Reid ,at Enrique Gil nahihiya na sa kagwapuhan ko e hahaha, Siya tama na masyado pang maaga para ipagkalat ko ang kagwapuhan ko baka himatayin kayo e , mahirap na hahahah.

Mga 6:50 ako dumating dito , e anong oras na 7:15 na ang tagal naman ng GIRLFRIEND KO hahaha Girlfriend talaga yun kasi Girlfriend ko siya ! Hahaha lol. Marami din akong naiisip ngayon kasi sabi sa akin ni mom na room 295 daw ako , sana magkasama kami ni suplada para exciting  diba ? Para naman hindi ako mabored , at para may mapagtripan din ako minsan ,. Mahirap kasi kung puro lecture lang ang mapapakinig mo , di ba?

Mga 15 mins , may nakita ako sa labas ng coffee shop na tatlong kotse , halos mabilis silang pumereno hindi ko nga alam kung saan lupalop nang galing yung tatlong kotseng iyon , may Class yung kotse na nasa harap ng University, yung isa , isang brand-new'ng black Mercedes Benz maganda siya at bagong bago kaya naman napalabas ako sa coffee shop para tingnan ko , nagkumpulan na rin ang mga lalaki dun sa tatlong kotse , kaya naman naki tsismis at  napasulyap ako sa naunang kotseng dumating ...

Speechless. ...

Speechless. ...

Speechless. ...

Nagulat ako nang makitang si Xia yon ! Magpapakamatay ba siya sa pagpapatakbo ng mabilis niyang kotse , as in parang si flash lang kasi yung pabigla biglang sumulpot dun sa harap ng U. Tskkkk. At may kasama pa siyang asungot at dalawa pa ha , narinig ko ring nag usap sila nung lalaking mas aangat pa ata sa kagwapuhan ko , pero Syempre mas gwapo ako no !

"Baby where here!  So pumunta ka na sa coffee shop , Kita na lang tayo mamaya sa parking lot.bye"  aba tinawag niya pang baby si suplada ,! Aba sino ba siya? Akala ko ba hindi siya nagkaboyfriend kahit kailan . Tsk. Sinungaling.

" Bye ! My beautiful sister ! Nice race!hahahah"  at eto namang isa tinawag siyang ate siguro kapatid niya yun....

Ng matapos na silang mag usap lalapit sana ako sa kaniya kaso bigla niya naman itong ipinark yung kotse niya sa may parking lot ng coffee shop.kaya agad akong nagtatakbo sa loob..... Humanda ka sa akin Suplada ang sinungaling mo!

*Bumukas ang pinto*

Ako*umiinom ng kape at naka poker face at seryoso

" Your here! Am I late ?! " Taranta niyang pagkakasabi.

" No I'm just early." Maikli kong sagot.

" Wait bakit ba ganyan yung mukha mo? Kay aga aga naka poker face ka ! Anyare?!".  Tanong niya . Wala ako sa mood para kausapin ang babaeng toh!

" Nothing"

" i nothing mo nga yang mukha mo ! Pinapunta mo ako dito tapos papainitin mo lang naman yung ulo ko!" Sadya.!

" Edi umalis ka na ?!" Pag tataray ko

" Pinapunta mo ako dito tapos papaalisin mo lang pala ako edi sana hindi mo na ako pinapunta, Ano bang kailangan mo at pinapunta mo pa ako dito? ". Tinitigan ko siya at Kita kong inis na inis na siya ...

" Wala , nagbago na ang isip ko tsaka isa pa may kikitain ka pa ata , baka maka abala pa ako " pagtataray ko , mas mabuti na lang maka alis na lang ako, para naman hindi na Ito mauwi pa sa bangayan

The Falling Of Unfazed Hell AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon