Ann1versary (🚫Ud❗)

119 3 1
                                    

Happy Ann1versary​!

The Good boy Vs. The Gangster girl.

Ito po ang kauna-unahang story na isinulat ko sa Wattpad. Dahil sa mga wattpad stories na nabasa ko , ay nainspire naman akong gumawa ng book na mismong gawa ko . At proud ako na makabuo ng story ,at ngayon umabot na siya ng One-year pero di pa tapos haha .  Nakakataba po ng puso na umabot na po siya sa 16k reads na akala ko  deadma lang ng mga wattpad users na gaya ko.

Im just hoping na maenjoy niyo pa lalo ang watty world ! Hindi lang siya libangan kundi may aral din.

About dito sa book ko , umaasa pa po ako ng maraming Reads and at the same time VOTES :)

Kung may mga katanungan po about sa story ,huwag po kayong mahihiyang magtanong. Kung gusto niyo pong malaman kung single si Author , uhmmm Okay lang din Hahaha ,kung gusto niyo ring malaman kung maganda si Author ,just ask ! Hahaha at sasagot ako na sobrang ganda ko hahah ang hangin ! Chareng! Jk.

If may mga wrong grammar po okay lang pong itama ,pero in a nice way po hehehe . At kung may part kayo na di niyo maintindihan just ask or comment na lang po ... Pwede niyo po akong imessage dito sa wattpad world ..

Sorry wala pa po akong account on Facebook na magagamit natin sa pag U-ud . Hindi pa po kasi ako handa ibigay ang Fb, Twitter , at Ig ,username ko . For may safety ,baka dumugin niyo ako e haha Joke !

So ayun Happy Ann1versary  !

Before ,ako mag paalam . Thank you kay Jc, sa kapatid ko na walang sawang inaaway ako haha. Then kay Louise Marie my partner in crime kapag napag uusapan na ang wattpad, kay Jaemie Lyc. na napaka supportive , kay Charlene Mndn. na bff ko and kay Alison na partner ko sa mga weird thoughts hahaha.

Iloveyou guys !

Pls. Read and vote.... Thank you

The Falling Of Unfazed Hell AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon