19.Change My Mind 💓vs.👣

526 19 0
                                    


Psyxia's PoV

Naihatid na ako ni Eustine dito sa bahay , katulad nga sa nangyari kahapon Oo pinaiyak ko talaga siya , Parang bata lang no, Kasi di ko naman alam na ganun pala niya talaga ako kagusto , Yun na nga yung kinatatakot ko yung magkagusto siya sa akin ,kaso ayun nung magkita kami umamin na siya na nafall na daw siya sa akin , pero ipinagtataka ko lang ,ay parang bumaligtad ang sitwasyon dahil lalaki na yung nafafall sa babae ,haysss bumaligtad ang ikot ng mundo....

Nang nasa bahay kami ni ate kiara at iniwan niya kami ni Eustine kasama si Baby UC , Nakakatuwa nga lang ang tawag sa akin ng bata Mommy tseksi (sexy) kitams pati bata hindi nagsisinungaling . Talagang sexy ako hahah, . Btw nung nasa bahay kami , nakipaglaro lang kami Kay Uc ni Eustine,hanggang sa nakatulog na yung bata sa paglalaro , buti nga hindi umiiyak dahil todo bangayan kami lagi . ...

At ang pinaka di ko iniexpect ay yung nagkiss kami , I mean kiniss niya ako ,hindi siya basta smack lang kasi yung tipong may pagka passionate yung kiss namin ,at feeling ko nun nung nagkikiss kami ay kami talaga , kakaiba sa feeling . hanggang sa nakatulog na ako sa tabi niya ,

Nang magising ako nakahiga na lang ako sa may chest niya at hindi lang yun ! Nakayakap ako sa kaniya at pati siya ! CHANSING LANG SIYA NO!!!  Matapos nun may highlight pa yung pagpunta ko dun kasi syempre nakaka awkward dahil pagbaba namin ni Eustine sa may stairs saktong bumulaga sa amin sa kusina yung dalawang nilalang na may kababalaghang ginagawa .dyuskooo pati ako napatingin Kay Eustine at si Eustine nginisian lang ako na parang may pinapaalala . Tsk . At yun nakita nga namin si Ate Kiara Kissing with someone . But lastly nalaman ko rin na manliligaw niya pala yun , Sinabi kasi sa akin ng tsismoso kong lover hihihihi.

Sabihin na nating gwapo yung manliligaw niya ,at mayaman .at ang kinatutuwa ko tanggap niya yung anak ni ate kiara , So sweet lang , Ang tanga naman siguro ng nang ama or ex ni ate iniwan ba naman siya , e ang cute cute ng anak niya tapos isama pa natin ang sexy at magandang si ate kiara , ..

After namin kumain sa bahay nina ate umuwi na ako ng bahay at eto nga I'm here with mom at nakikipagkwentuhan sa akin Syempre with dad ,

OO . Isang malaking OO na alam nila ang pinag gagawa sa labas ng mansion . Lalo na si Dad iniispoiled kasi ako e , Syempre Hindi mawawala yung pagmumura ni dad habang nagkukwento  at eto naman si mom kilig na kilig like a teenager . . Halos pag nagkukwento ako ng sweet bigla nalang magsasalita si Dad ng. " Ikaw bata ka maharot ka na " hahaha tapos susunod si mom ng " hayaan mo na di na siya bata , support lang dad ha".  Ohhhhh di ba supportive parents lang yieee ...

" By the way anak sino yung kiara..?" Dad ask me

" Kapatid nga po siya ni Eustine" I answered

" Oo alam ko , can I meet her , because I want to help her ?" Nabigla ako sa sinabi ni dad ? Just wow.

" Oo nga anak. Mukhang tinanggap ka ng mabuti ni kiara kasi pinagkatiwalaan ka niyang alagaan ang anak niya , I'm so proud of you same w/ kiara very strong women" sabi ni mom na ang laki ng ngiti.

" Ah oo nga po mom. Dad are you sure that do you want to help her? " I ask dad kung sure ba talaga siya , pero base from his face his serious now .

" Yes , as what I said I would like to help her not because na naaawa ako , because I'm so proud of her . She's very strong girl at her age she can take care of her baby in right way ."  Aw nakakatouch si Dad . Hahaha

" Ah so dad if ate kiara hear this good news I know she want to know you a lot . Thanks dad . I'll promise tomorrow I will tell her this good news "... i said then I kissed dad's cheek same with mom , after that  I'll say good night to both of my parents . ....

The Falling Of Unfazed Hell AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon