Psyxia's POV.
One week ago nung makita ko yung kabalastugang ginawa ni Eustine at Alyana, as in F*ck nandidiri ako ...!
Ilang araw na din akong hindi pumapasok sa school namin I think three days na , kasi naman , ilang beses na ngungulit si Eustine dahil sa kakasorry sa akin di naman ako pwedeng mag act na nag seselos dahil sinabi ko sa kaniya sa pageant non na tapos na kaming dalawa ,,tapos na yung pagpapanggap namin sa isat isa...
Kaya eto ako nasa kwarto ko nagmumokmok at nakatingin sa kawalan kung saan iniintay ang pasibol ng bagong mundo ! At pasalamat pa nga ako nalipat ang pageant next next next week bali sa next month pa dahil nausog yung intramurals ! So kaya heto ako ,chillax muna at nag iisip ng magandang talent para sa Intrams siguro kakanta na lang ako tapos kakantahin ko yung Stuck by Darren Espanto ....hmmmmm siguro maganda naman yun .. pero mas maganda yung inside out by chainsmoker ... Hays ano kaya kakalabasan ng Coronation night namin dahil hanggang ngayon mga kaaway pa rin kami ni Eustine,kung hindi kami magkakaayos baka maglatiti kami sa Coronation night.
***
Namamasyal ako ngayon sa mall ,kasi nga absent ako ,e boring naman sa mansion kasi wala si mom at dad , wala din sina kuya . Alangan namang makipagchismisan ako sa mga katulong dun sa mansion , baka kung ano pang matutunan kong mga bad hahah jokens.!
Habang nag gagala ako nakita ko si Tanya , kaklase ko siya sa isang subject ,hindi ko alam kung bakit siya nandito ,siguro absent siya ? Pero imposible naman yun kasi naka uniform siya ,..
Agad naman niya akong nakita at nilapitan hindi ko alam kung bakit at mukha pa itong kinakabahan , Samantalang hindi ko naman ito palaging kinakausap at pinapansin ....
"P-psyxia? "
Sabi niya at mukhang worried na worried pa." Yes, its me ? Why? Is someone or some else bothering you ?"
Sagot ko rito pati ako nacurious kaya mas minabuti kong magtanong na ..." Uhmmm , may Kaaway ka ba?"
Tanong niya at napalunok pa ito .." Ha? Hahah bakit mo naman natanong ha?"
Sagot ko at nginisian ko pa ito ." W-wala ,pero mag iingat ka sa oras na pumasok ka sa school. Si-sige a-alis na ako ."
At agad itong umalis ng namumutla, hindi ko alam kung bakit dahil sa mga sinasabi niya .Buti naman agad nagresponse yung utak ko , so may bumabalak pumatay o magpahamak sa akin , at sino naman yun ,? Tsk .
Agad akong nakaisip ng idea at Tinawagan ko si Akiko na agad namang sinagot ang tawag ko ..
" Hey may gagawin ka ba ngayon ?"
Sagot ko dito[Wala naman ? Di ka parin pumasok ha ... bakit anong ipapagawa mo?]
Sagot niya na parang alam na ang sasabihin ko" Let's talk and see today dito sa mall , now na ,asap "
Sabi ko at ibinaba niya yung call ....Tanya 's Pov
" Siguraduhin mong mawawala yang babae na yan ! "
" How ,? Paano naman siya kaagad mawawala? E maraming nakapulupot sa kanya "
Sagot ng isang pamilyar na lalaking kasama din lagi ni Xia" Wala akong paki alam ,just do it ! Gusto kong mawala siya , ! Kung nakakamatay nga lang ang tingin , matagal ko nang pinatay yung babaeng yun"
Sabi ng isang babae ."Ok ,babe gagawin ko lahat para sayo coz I love you. "
" Dapat lang , basta wag lang niyang subukang pahiyain ako ulit dahil may kakalagyan na talaga siya "
BINABASA MO ANG
The Falling Of Unfazed Hell Angel
ChickLitSabi nga nila ." Ang Mundo ay maliit lamang para pagtagpuin ang mga naghahanap ng kanilang kapareha sa buhay." "Xia" Ferrer ang Unica Hija nang Pamilyang Ferrer at kilala bilang makapangyarihang Gangster at Mafia sa bansa. Tinagurian siyang Gangster...