Guys keep reading !.😘😇Psyxia's POV
Nagdadrive na si Eustine papunta sa mall para tagpuin ko si ate Devi .
Napaka tahimik namin dito sa kotse dahil sa nangyari kanina . Kahit nga ako Nabigla sa ginawa niya , feeling ko nanlalambot ako sa mga kinikilos niya ngayon . Yung tipong hindi na kami lagi nagsisigawan at nagbabangayan . Mas mabuti na nga yun kesa sa dati diba...
Ang hindi ko pa alam ay unti unti siyang nagbabago , siguro nga may tunay na love life na siya .kasi kanina may Ka text siya at sobrang lawak ng ngiti niya. Swerte talaga ng girl na yun ,Sana ako na lang yun ... ERASE ERASE ERASE ! Parang nagseselos na ata ako . Haysss. ! Nag seselos na nga ba ako? Hay .Pero sa totoo lang ayaw ko muna mainlove kasi ayaw ko muna ring masaktan after 4years nakapagmove on na ako sa ex ko pero nangako ako sa sarili ko at Kay Blake na hindi muna ako maiinlove tsk...."We're here!" Sabi niya na siya namang ikinapaling ko ng atensyon.
" Ok thanks , "nginitian ko siya at naglakad na
" So anong name ng shop ng ate mo?" Tanong niya habang nakangiti
" Uhmmm Jade'sVign Clothes" sagot ko...
" Ahhhh. Bakit naging Jade'sVign? Anong meaning?" Ganun na ba talaga siya kahyper magtanong ngayon?....
" Jade is my brother's name and vign is to DeleVign . actually mag on din sila , Legally."
" Oh. Nice , so lahat ng kapatid mo may gf na at bf?" Ha? Bf ako lang naman ang babae sa amin ah bakit may bf?
" Let me clear . Girlfriend's lang walang boyfriend ,and I'm the only one girl sa aming magkakapatid" paliwanag ko sa kaniya ...
"Ah ok. So again so lahat ng kapatid mong lalaki may gf na ba?at ilan at sino sino yang kapatid mo?"
Tanong niya ulit" Ahhhh hindi naman lahat . Ang Panganay si Kuya Jade Hemice Ferrer at girl friend niya si ate Delevign Tan . Tapos next is Jack Henson Ferrer may gf na ata siya? Pero di ko alam kung sino siya, next ako may Fake boyfriend and fake relationship.hahah. lastly si Jenson Chrixtoff Ferrer ,wala pang girlfriend kasi ayaw ko pa. "
" Ahhhh. So tayo na lang ang hindi legally. ? Pero alam na ng mom mo na tayo na pero hindi alam ng dad mo nakakatakot kasi e."
What?! Alam ni mommy
" Ha? Paanong nalaman ni mommy ? E fake lang naman tayo?"
" Sinabi ko at alam naman niyang fake. Pero pumayag siya ,diba sabi ko sayo your mom likes me! Hahaha"
Baliw!
" Andito na tayo" sabi ko .
Bumungad naman agad sa amin si ate Devi .at bumati siya sa amin....
"Hi Xia welcome. Hello Mr .Mendez welcome to my shop." Bati ni ate sa amin
" Eustine na lang po, " sabi niya hahaha na ngu "po" pa siya
" Hays wag mo akong ipino po ha . Ate Devi na lang , tara sa office ko tayo , para naman makita niyo ung mga outfits na gagamitin niyo sa pageant "
Sabi ni ate Devi na mukhang excited na excited na
" Uhm ate bakit ka nga pala nasa XU nung isang linggo ?" Tanong ko sa kaniya ,dahil remember siya yung nagbigay sa akin ng damit .
" Ah yun ba? Ako kasi ang napili na mag ayos ng mga susuotin niyo nung araw na yun , at lahat ng designers ko ibinigay sa lahat ng ilang lalaban so kayo yung pinili kong bigyan ng mga idedesign na damit ." At ngumiti siya
BINABASA MO ANG
The Falling Of Unfazed Hell Angel
ChickLitSabi nga nila ." Ang Mundo ay maliit lamang para pagtagpuin ang mga naghahanap ng kanilang kapareha sa buhay." "Xia" Ferrer ang Unica Hija nang Pamilyang Ferrer at kilala bilang makapangyarihang Gangster at Mafia sa bansa. Tinagurian siyang Gangster...