"Hell! Put your hand off My waist!"Sigaw ni Xyra kay Reign, At tumingin ng masama si Reign sakanya.
Tiningnan naman ito ni Xyra na may pagkainis sa mukha. Kahit seryoso ang mukha ni Reign tama nga ang sabi nila, gwapo nga sya. Nakasweater sya na itim ng bigla nalang sumulpot dito.
Lalo nyang hinigpitan ang hawak sa bewang ko at lalo nya akong hinigit sakanya. Fuck!! Sobrang lapit ng mukha nya sakin.
"W-What do you think your doing Reign?!!"
Shit! Nauutal kong sigaw kay Reign, pinipilit kong maging matapang ang boses pero bigi ako.
"Remember, Your MINE!"
With that mabilis nyang nilapit ang mukha nya sakin at puwersahan nya aking hinalikan. Lumaki ang dilat ng mata ko, For Pete Sake His damn kissing me!!
Do something Xyra! I taught.
Nagpumiglas ako sa hawak nya pero sa sobrang lakas nya mas lalo lang nya akong hinalikan.
"Dont try to struggle baby, Accept the reality that your not alone anymore, Co'z your mine!" He murmured.
Kinagat ni Reign ang labi ko, na naging dahilan para bumuka na ang bibig ko na noo'y nakasarado pa. Mas lalong nilaliman ni Reign ang halik sakanya,this time nakapikit na ang binata.
Ano ba ang meron sakin AKO Pa talaga napili niya? Hi! Ako pala Xyra Callarte, hindi ako friendly at hindi den ako lover. Hopeless romantic kase ako, yun kase ang pinaramdam sakin ng pamilya ko. Wait pamilya? Hmmm. Ampon lang pala ako, wala naman talagang nagmamahal sakin. Wala kong boyfriend kase diko alam kung panu ba magmahal, NBSB Ako dahil strikto yung nag ampon sakin.
Lagi akong nag iisa, at nakikita mo akong nasa sulok at nakatulala, pero nagbago ng dumating sa buhay ko si REIGN.
*Reign Pov's*
"Baby!! Reign, Kumain kana ba?"
Tanong sakin ng isang babaeng ang kapak ng make up, kasalukuyan syang naka kapit sa braso ko. Agad ko namang tinanggal yun, at sumagot.
"Im not your fucking baby, So back off bitch!"
Sigaw ko at sumimangot ang babae at akmang aalis nako nang may sumigaw.
"Gwapo ka sana ang Sama mo lang!!"
Napalingon ako sa nagsalita at makita ko ang babaeng kasa kasama nya kaganina.
"Yeah! And I love it!"
I wink at her and I smile, pagbalik ko sa dinadaanan ko ay may makapukaw agad ng atensyon ko.
Yung babaeng nakaitim at nakayuko sa may sulok.
"Xyra!!!" Marinig kong tawag sakanya, dahil tumingin sya sa babaeng tumawag sakanya.
Naglalakad ako pero sakanya ang atensyon ko ng mabangga ako.
"So the bad boy admire the Ms.Lonely in this campus?"
I look at him seriously, He's John, He's My bestfriend.
"Woah! Chill men! Just kidding!"
Tinataas nya ang kamay nya na para bang surrender. Umalis nalang ako ng hindi sya pinapansin at muling lumingon sa Xyra. Shit! I can't help to look at her, I need to be this girl NO MATTER WHAT HAPPEN!
YOU ARE READING
When the Bad Boy Meets Ms. Lonely
RomanceSi Reign ay kilalang Bad Boy sa Seana Campus, Kakatransfer palang kase nya ay nasuspend na agad sya. Hearthrob sya sa Seana Campus, halos lahat ng babae sa Seana Campus ay Crush sya. Maliban sa isa, Siya ay si Xyra. Babaeng binansagan na Ms.Lonely d...