*Xyra Pov's*Maaga akong nagising at nag ayos ako ng mga gamit ko, Ilang araw na kami ni Reign di nakakapasok. Kaya pinili naming dalawa maghome study, Sobrang hirap kase parang modular ka. Nagcocompute ako ng Math problem nang may tumawag sakin.
Calling....
My Love ☺Walang ano ano sinagot ko agad ang tawag niya sakin.
^Hello!
Bati ko sakanya, habang nakaipit lang sa tenga ko ang Cp ko dahil may ginagawa ang dalawang braso ko.
[Ngayon na ang meeting natin para sa kasal mo diba? Nasan ka na? Bakit wala kapa?]
Mahahalata mo sa Boses nya ang galit at saka ako nagsalita.
^Cancel that meeting then, I have somthing to do.
Diretsahan kong sagot sakanya na ikinagalit nya, dahil sumigaw sya sa phone.
[MAS MAHALAGA PABA YAN KAYSA SA KASAL NATIN AH!!]
^Reign, Di naman sa ganun pero kylangan ko na talagang gawin to! Kase tambak na dito sa Library ko.
[PUPUNTA KA O PUPUNTA AKO!?]
^Edi pumunta ka!
Bwisit! Inendcall ko na agad ng di na sya makasabat pa. Pumunta sya, Bakit kasal den naman nya iyon eh.
*Reign Pov's*
"Shit!"
"Pare nasan naba girlfriend mo? Kaganina pa kase naghihintay si Ms. Amor sa Conference Room."
Napatingin ako kay Miggs, Na noo'y nakaturo ang hintuturo sa Conference Room. I clenched my Jaw and said.
"Sinusubukan nya talaga ako ah! Kala nya siguro diko gagawin!"
"Bakit Par?"
Agad kong pinindot ang Remote ng BMW ko at sumakay sa Loob nito.
"Tell Ms. Amor wala pang 5mins, Magiistart na tayo."
"Pero panu yun aalis ka-"
"Bullshit! Just follow my Goddamn words!"
With that pinaandar ko agad ang BMW ko at nagpatakbo ng Mabilis.
Wala pang ilang minuto ay nasa bahay na ako nila Xyra, Agad kong tinanggal ang seat belt ko. Iniinis moko Xyra, Well goodluck! Kung magmamatigas kapa sa gusto ko.
Agad akong bumaba ng Kotse and Nagdoorbell sa bahay nila. Binuksan naman ito ng Yaya nila.
"Sir, sino po-"
Nilagpasan ko agad ang Yaya at mabilis akong nagtungo sa Kwartoni Xyra, Nakabukas naman ang pinto at pumunta agad ako sa Library.
Nakikita ko ngang marami syang ginagawa pero MINSAN Lang ang ganito! Dali dali ko syang nilapitan at nang makita nya ako.
"What the fu-"
Di ko na pintapos ang sasabihin nya dahil siniil ko ng halik ang labi nya. Napansin ko namang iaangat nya ang kamay nya para sana itulak ako, pero hinawakan ko pataas ang kamay nya at mas nilaliman ang halik sakanya.
I told you, Xyra di maganda na sinusubukan mo kakayanan ko. Nang maramdaman kong kalmado na sya, dahan dahan kong binitawan ang kamay nya at tinigil narin ang pagkakahalik sakanya. Walang ano ano ay binuhat ko sya ng pangbridal style at diretso kami papunta sa kotse.
"Sir Maam, San po kayo pupunta? Sir!"
Di ko pinansin ang yaya at nakikita ko namang sinubsob ni Xyra ang ulo nya sa leeg ko.
"Xyra... My god, Your setting my heart on Fire!"
Napatingin sya sakin at wala nang ilang minuto ay nakasakay na kami at nilagyan ko sya ng Seatbelt.
"Happy?"
Sarkatikong tanong nya sakin at inistart ko na ang kotse at mabilis na pinatakbo ito.
"Super!"
Mapanukso kong sagot den sakanya. Wala pang 5mins ay nandun na kami sa Cobference Room at doon nagdiscuss si Ms. Amor anung plano sa kasal.
YOU ARE READING
When the Bad Boy Meets Ms. Lonely
RomanceSi Reign ay kilalang Bad Boy sa Seana Campus, Kakatransfer palang kase nya ay nasuspend na agad sya. Hearthrob sya sa Seana Campus, halos lahat ng babae sa Seana Campus ay Crush sya. Maliban sa isa, Siya ay si Xyra. Babaeng binansagan na Ms.Lonely d...